Bình Tinh: Khán giả từng nghĩ tôi đã chết hoặc bỏ nghề ra nước ngoài định cư

By dvvn thg 8 04, 2021
Bình Tinh cho biết việc tham gia Sao nối ngôi giúp cô 'hồi sinh', được khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn. Trước đó, nhiều người nghĩ cô đã chết hoặc đã bỏ nghề.

Đêm Gala trao giải Sao nối ngôi lên sóng trên THVL1 có sự xuất hiện của 4 quán quân ở các mùa giải trước là Bình Tinh (2016), Lê Nguyễn Trường Giang (2017), Triệu Lộc (2018) và Phương Cẩm Ngọc (2019). Họ sẽ cùng thể hiện bản tân cổ Hào khí Việt Nam để dành tặng khán giả.

Bình Tinh thổ lộ bản thân tham gia Sao nối ngôi ngoài đam mê, còn là trọng trách, gánh nặng mưu sinh cho tất cả các cô bác, anh em nghệ sĩ trong đoàn tuồng cổ Huỳnh Long. Cô chia sẻ: “Các cô chú đã dâng hiến tuổi thanh xuân cho sân khấu. Đối với tôi, chương trình khi ấy là cơ hội để tôi chăm lo cho gia đình, đảm bảo cuộc sống, kinh tế, duy trì đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long. Ba chữ Sao nối ngôi đi liền và gắn bó với tôi”.

Bình Tinh: Khán giả từng nghĩ tôi đã chết hoặc bỏ nghề ra nước ngoài định cư - ảnh 1

Đối với Bình Tinh, chương trình còn có ý nghĩa “hồi sinh” cô trong nghệ thuật. Con gái nuôi Kim Tử Long bộc bạch: “Tôi cảm thấy được sống lại với khán giả. Sau cuộc thi, tất cả mọi thứ đều mỉm cười với tôi, không phải chỉ ở thời điểm đó mà cho đến hiện tại. Một câu chuyện đau lòng mà đến giờ tôi mới kể, khi nhiều năm về trước có khán giả nói với tôi: Trời ơi, tôi biết bé Bình Tinh từ lâu lắm, hôm nay mới thấy Bình Tình trên tivi. Tôi tôi tưởng Bình Tinh chết hay là đi nước ngoài định cư, bỏ nghề rồi”. Giọng ca cải lương cười chua xót thú nhận trước thời điểm thi Sao nối ngôi, cô chỉ đi hát những tụ điểm nhỏ, núp bóng phía sau các nghệ sĩ lớn và tên tuổi không được đông đảo công chúng biết đến.

Bình Tinh: Khán giả từng nghĩ tôi đã chết hoặc bỏ nghề ra nước ngoài định cư - ảnh 2

Lê Nguyễn Trường Giang, quán quân mùa 2 nhớ lại hình ảnh cậu NSƯT Trường Sơn lên sân khấu trao cho anh nhiệm vụ tiếp nối những truyền thống của gia đình trong đêm chung kết. Anh chia sẻ: “Trong suốt hành trình thi, tôi không áp lực. Tôi đầy bản lĩnh nhưng khi bước vào vòng chung kết, tôi căng thẳng vì nghĩ đến sứ mệnh của cậu, mẹ và gia đình đã trao. Tôi muốn trình diễn những tiết mục mang lại niềm tin, ca ngợi sức sống mãnh liệt của cải lương”. Sau chương trình, anh nhận nhiều show ở miền Tây, đặc biệt có nhiều chương trình hợp tác viết vở, dựng tuồng để mang lên sân khấu.

Bình Tinh: Khán giả từng nghĩ tôi đã chết hoặc bỏ nghề ra nước ngoài định cư - ảnh 3

Lê Nguyễn Trường Giang hồi tưởng lại khoảnh khắc anh té ngã trong tiết mục mở màn. Anh hóa thân vào hai nhân vật là Kép và Đào, dàn dựng trên một sân khấu hoành tráng với sự hỗ trợ của các diễn viên múa. Tuy nhiên, trong một phân cảnh bay lượn với dải lụa, Lê Nguyễn Trường Giang bị tuột tay, rơi mạnh xuống sàn sân khấu. Anh nhanh chóng đứng dậy, chỉnh trang phục và hát tiếp ở phân đoạn vai nam. Trường Giang nhắc lại cú té để đời: “Sau khi tôi thi xong, thầy Minh Nhí với cậu Kim Tử Long hỏi cú té có nằm trong kịch bản không? Tôi trả lời là không, dù đã tập luyện nhiều và hoàn toàn tự tin ở phân cảnh bay. Khi vừa kéo lên, bay một chút, dây vải đã tuột đến cổ tay tôi. Tôi biết 100% tôi sẽ rơi đến bậc tam cấp của sân khấu, may mắn đầu tôi không đập xuống sàn, để có thể tự mình đứng dậy và hát tiếp”.

Quán quân Phương Cẩm Ngọc cũng nhớ lại sự cố ngay từ tập phát sóng đầu tiên. Cô chia sẻ: “Tiết mục của tôi thay rất nhiều trang phục trên sân khấu và phải nhờ vũ đoàn trợ giúp. Ở trang phục cuối, một bạn trong nhóm khi thay đồ giúp tôi đã ghim thẳng cây trâm vào đầu. Tôi rất đau nhưng cố giữ bình tĩnh. Kết thúc tiết mục vào hậu trường, tôi thấy máu chảy ra”. Phương Cẩm Ngọc biết ơn Sao nối ngôi vì đã tạo cơ hội thử sức và biểu diễn đa dạng vai.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.