Bộ sưu tập dép tổ ong đủ màu của Quyền Linh

By dvvn thg 4 10, 2020
Ốc Thanh Vân vừa đến chơi nhà Quyền Linh nhân dịp sinh nhật của con gái. Cô phát hiện ra bộ sưu tập dép tổ ong của nam MC.

Tối 8/4, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh vợ chồng cô đến nhà Quyền Linh chơi nhân dịp con gái Linh Đan tròn 7 tuổi.

Cô chia sẻ: "Cả gia đình trùm kín mít phóng thẳng qua nhà anh Quyền Linh để ăn bánh kem. Lý do là Lọ Lem nhà mẹ Dạ Thảo và Cola nhà Ốc trùng sinh nhật 6/4. KaLaKao mê hai chị. Hai chị xinh và chiều em quá".


Trong loạt ảnh, vợ chồng Ốc Thanh Vân thân thiết bên MC Quyền Linh cùng các con. Những đứa trẻ vui vẻ bơi lội trong biệt thự nhà nam MC. Khi vào trong nhà của Quyền Linh, nữ diễn viên phát hiện ra bộ sưu tập dép tổ ong với hàng chục đôi, đủ sắc màu.

Hình ảnh MC Quyền Linh rạng rỡ ngồi cạnh bộ sưu tập dép tổ ong ngay lập tức nhận sự quan tâm của công chúng. "Anh Linh sưu tập nhiều đôi dép độc quá, đủ màu luôn", "Những đôi dép tổ ông huyền thoại, người đàn ông bình dị, chân chất của showbiz Việt là đây"... là những bình luận của khán giả.


Hơn 20 năm gắn bó với nghệ thuật, Quyền Linh là nghệ sĩ hiếm hoi được khán giả yêu mến nồng nhiệt. Nhắc tới anh, khán giả nghĩ tới ngay nghệ sĩ chân chất, giản dị. Xuất hiện trong các sự kiện, không đồ hiệu, đồ vest bảnh bao, Quyền Linh luôn giản dị với dép tổ ong, áo thun, mang thêm chiếc ba lô giản dị.

Nam MC hiện sống cùng vợ và 2 con gái tại một biệt thự sang trọng tại Nhà Bè, TP.HCM. Khi được hỏi, Quyền Linh đều từ chối chia sẻ về nhà cửa, tiền bạc. Anh cho biết không đặt nặng tiền bạc bởi bản thân sống giản dị. Cụ thể, anh ăn cơm hộp, đi xe máy và ngủ dưới đất, không nằm giường.

Thời gian qua, anh hạn chế nhận lời tham gia các chương trình. Anh quan niệm, trong công việc, Tổ nghiệp, ông trời đã cho mình nhiều hơn những gì bản thân mơ ước. Vì vậy anh hạnh phúc và cảm thấy đủ với những gì mình đang có.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.