Bộ sưu tập môtô Ducati của Johnny Trí Nguyễn

By dvvn thg 4 19, 2021
Diễn viên sinh năm 1974 vừa xây gara theo tiêu chuẩn châu Âu để giữ xe. Hiện, anh sở hữu bộ sưu tập 4 môtô thuộc các dòng khác nhau của Ducati.

Johnny Trí Nguyễn kể anh vừa thiết kế và xây dựng xong gara giữ xe theo tiêu chuẩn châu Âu để bảo quản môtô.

"Mấy ngày qua, tôi có thời gian rảnh nên ngồi thiết kế mẫu 3D để làm gara. Từ phác thảo ban đầu, tôi lên ý tưởng và hoàn thành việc xây dựng gara bảo quản môtô. Gara được hoàn thành dựa trên tiêu chuẩn của mấy nhà giữ siêu xe tại châu Âu là 70 độ F và 50% độ ẩm. Các viện bảo tàng ở nước ngoài cũng áp dụng chỉ số trên", nam diễn viên chia sẻ.

Johnny Tri Nguyen anh 1

Gara giữ xe được thiết kế và hoàn thành trong thời gian không lâu. Johnny Trí Nguyễn xây dựng gara tại một góc trong võ đường Liên Phong (quận 7, TP.HCM) - nơi ở hiện tại của diễn viên Dòng máu anh hùng.

Theo nam diễn viên, việc xây dựng gara môtô với những chỉ số tiêu chuẩn châu Âu giúp bảo quản xe tốt. Đặc biệt, đối với loại xe lâu ngày không sử dụng sẽ tránh bị hư hỏng.

Johnny Trí Nguyễn cũng tiết lộ hiện anh sở hữu 4 môtô là Ducati Monster 1100, Ducati Hypermotard 821, Ducati Panigale 899, Ducati Scrambler Icon thuộc các dòng khác nhau của Ducati.

"Mỗi chiếc xe được thiết kế phù hợp nhất cho một loại đường và có cách chạy khác nhau", anh nói thêm.

Johnny Trí Nguyễn là tên tuổi nổi bật trong cộng đồng biker Việt Nam. Nam diễn viên có niềm đam mê đặc biệt với những chiếc xe phân khối lớn.

Johnny Tri Nguyen anh 2

Năm 2018, anh là thành viên ban giám khảo của Đại hội môtô Việt Nam. Trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những cách để chơi môtô an toàn.

Johnny Trí Nguyễn sinh năm 1974 tại Bình Dương. Anh nổi tiếng tại Việt Nam nhờ các phim võ thuật ăn khách như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng. Nam diễn viên còn ghi điểm nhờ cách diễn hài hước trong Tèo em, Cưới ngay kẻo lỡ, Nụ hôn thần chết.

Hiện, nam diễn viên có cuộc sống điền viên bên bạn gái Nhung Kate tại võ đường Liên Phong (quận 7, TP.HCM). Johnny Trí Nguyễn cho biết anh hài lòng với cuộc sống và chuyện tình cảm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.