Bộ sưu tập túi xách hàng tỷ đồng của Lan Khuê sau khi có chồng đại gia

By dvvn thg 2 05, 2020
Lan Khuê được khen nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Trên trang cá nhân, người đẹp cập nhật nhiều hình ảnh sang chảnh với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu.

Lan Khuê sinh em bé vào cuối năm 2019. Gần đây, cô có màn tái xuất ấn tượng khi liên tục chụp ảnh thời trang sang chảnh, xuất hiện bên cạnh loạt đồ hiệu đắt đỏ. Túi Chanel 19 flap bag, giày hoa cúc G-Dragon đều là những món đồ được giới mộ điệu ưa chuộng.


Mẫu túi Chanel 19 màu đen kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng được người đẹp dễ dàng mix cùng nhiều set trang phục khác nhau - gợi cảm hay thanh lịch đều phù hợp.


Bộ sưu tập túi xách của Lan Khuê còn nhiều mẫu Chanel khác, đều có giá dao động trong khoảng 100-120 triệu đồng. Chân dài được khen lấy lại vóc dáng nhanh sau sinh. Lan Khuê tâm sự trên trang cá nhân: "Bên cạnh việc rất thường xuyên được viện trợ tã, sữa. Thì người mẹ một con này cũng liên tục được bạn bè tặng váy, tặng áo để còn có đồ mà mặc ra đường với người ta".


Lan Khuê phối mẫu túi "bình nước" độc đáo của Chanel với bộ đồ trẻ, cá tính. Phụ kiện này được giới thiệu trong bộ sưu tập Cruise 2020.


Lan Khuê dường như yêu chuộng màu đen hơn cả. Cô còn sở hữu thêm chiếc túi Dior J’Adior, được sử dụng quai da màu neon trẻ trung, tạo điểm nhấn cho bộ cánh.


Lan Khuê từng "khoe khéo" ba chiếc túi Dior book tote với màu sắc, họa tiết khác nhau. Đây là mẫu túi khổ lớn, được ra mắt trên sàn diễn xuân hè 2018, sử dụng chất liệu canvas hoặc da bê.


Mẫu thiết kế có nhiều phiên bản với ba họa tiết chủ đạo: họa tiết olique, kẻ ô vuông và phong cảnh. Giá của mẫu túi này dao động trong khoảng từ 2.650 USD đến 3.700 USD. Nhiều sao quốc tế và sao Việt đều sử dụng sản phẩm thời trang này vì tính ứng dụng của nó.


Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đồ sộ phần nào cho thấy cuộc sống đủ đầy, sung túc của Lan Khuê sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân.


Tủ đồ của chân dài cũng không thể thiếu một thương hiệu đình đám khác là LV. Bà mẹ một con phối mẫu túi mini cá tính với set đồ dạo phố gợi cảm. Nhan sắc của Lan Khuê được khen ngày càng đẹp mặn mà sau sinh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.