Brad Pitt ở bên các con dịp Father’s Day nhờ thỏa thuận mới với Jolie

By dvvn
Năm ngoái, tài tử 'Fury' không được gặp 6 người con trong ngày đặc biệt này vì những bất đồng khi ly hôn.
Theo People, Brad Pitt đã rất hạnh phúc khi được quây quần bên các con trong ngày của cha, 17/6. Nam diễn viên cùng Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox - Vivienne tận hưởng trọn vẹn ngày lễ này tại thành phố London. Trong khi đó, Angelina Jolie đã tới Iraq hoạt động nhân đạo từ ngày 16/6.


Brad Pitt bên Angelina Jolie các con năm 2016.

Cũng ngày này một năm trước, Brad Pitt không được ở cạnh các con. Bọn trẻ cùng mẹ tới Pháp và chỉ đến thăm nhà bố tại Los Angeles vào buổi sáng một ngày trước đó. Thời điểm đó, Angelina Jolie được toàn quyền chăm con và Brad chỉ được gặp bọn trẻ vào những khoảng thời gian nhất định và có bảo mẫu ở cùng.

"Brad luôn yêu thương và mong được ở bên các con", nguồn tin chia sẻ trên People. "Anh ấy không bao giờ nói những điều tệ bạc về Angie nhưng anh cảm thấy cô có lỗi khi để bọn trẻ không muốn dành thời gian nhiều hơn bên bố".

Vào đầu tháng này, Brad Pitt đã đạt được thỏa thuận mới với Angelina Jolie. Anh được gặp các con hàng ngày tại London từ 8/6 đến 29/7 và sau đó được đưa con về Los Angeles sống cùng một thời gian trong khi Jolie bận đóng phim Maleficent 2. Tòa án đã chấp nhận đề nghị này của Brad Pitt vì cho rằng: "Việc cắt đứt liên lạc với người cha sẽ mang đến nhiều tổn hại cho con nhỏ... Điều quan trọng là mỗi đứa trẻ đều cần có một mối quan hệ lành mạnh và mạnh mẽ với cha mẹ của chúng".


Brad đạp xe ở London trong khi chờ gặp các con hôm 13/6.

Brad Pitt đã gác lại mọi công việc để sang London ở gần các con từ tuần trước. Đến cuối hè này, nam diễn viên 51 tuổi sẽ bắt đầu đóng phim mới Once Upon a Time của đạo diễn Quentin Tarantino tại trường quay ở Hollywood.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.