BTV Thời tiết mừng khi nam bác sĩ lộ diện độc thân ở Người ấy là ai

By dvvn thg 6 27, 2020
Nữ chính Thanh Tâm quyết định chọn bác sĩ bởi cảm nhận được sự chín chắn, chân thành mà anh dành cho mình.

Tập 8 của Người ấy là ai có sự tham gia của nữ chính Thanh Tâm - MC, BTV tại đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ninh cùng dàn cố vấn như Hương Giang, Lan Phương, Gil Lê, Huỳnh Lập.

Đến với chương trình, Thanh Tâm chia sẻ về chuyện tình yêu đổ vỡ ở quá khứ. Cô cho hay mối tình sâu đậm nhất đã qua cách đây 7 năm. Khi yêu nhau được một năm rưỡi, bạn trai muốn Thanh Tâm bỏ công việc ở Hà Nội để về Quảng Ninh cùng lập gia đình. Tuy nhiên, trong thời gian cô thu xếp giấy tờ, cả hai xảy ra cãi vã nhỏ và bạn trai nữ BTV đã nói lời chia tay.

Sau màn lộ diện của 5 chàng trai, Thanh Tâm quyết định loại Quốc Phong. Cô cảm thấy anh chàng này không phù hợp với mình. Đồng tình với nữ chính, 4 cố vấn đều nghi ngờ anh mang màu tím.


Đúng như dự đoán, anh nhân viên bán bảo hiểm thuộc giới tính thứ ba. Quốc Phong chia sẻ anh đến chương trình để mang theo một lời cảm ơn và lời xin lỗi. Lời cảm ơn anh dành cho người yêu, người đã vực dậy anh từ lúc bế tắc và khó khăn nhất trong cuộc sống. Nhưng người đó hiện không còn nữa.

Tiếp đó, Quốc Phong muốn xin lỗi gia đình về việc anh "come out" giới tính trên sóng truyền hình. “Con xin lỗi vì đã không hoàn thành đúng trách nhiệm của một người con. Con không thể cho ba mẹ một gia đình với nhiều con cháu", anh nói.

4 chàng trai còn lại bước vào thử thách “bartender” để từ đó dàn cố vấn và nữ chính có thể tìm ra chàng trai phù hợp nhất. Cuối cùng, nữ chính chọn loại Chí Diễn. Trong khi các cố vấn cho rằng anh chàng YouTuber màu đỏ, ở phần lộ diện anh là độc thân.

Đến vòng hastag, Quang Lâm là chàng trai mở đầu với cụm từ #Không. Anh cho rằng #Không có ý nghĩa là không hối hận về quyết định của mình, không vướng bận chuyện gì từ ngày trước. Và nếu anh cùng Thanh Tâm đến với nhau, không là ai cả, hãy là chính mình.


#Lifepartner là hashtag mà Stephen chọn thể hiện mong muốn có được một người đi với anh cả đời. Anh cũng muốn có một người bạn để chia sẻ, tận hưởng cuộc sống. Trong khi đó, Minh Luân chọn #Tâm thể hiện sự trách nhiệm và chân thành của mình trong công việc và tình cảm.

Lựa chọn giữa 3 chàng trai, dàn cố vấn cho rằng Stephen thật sự là ca khó với Thanh Tâm bởi giáo viên người ngoại quốc biết mình muốn gì, sống phóng khoáng... Minh Luân lại bị nghi ngờ đã đã có chủ.

Sau những lời góp ý của dàn cố vấn, nữ chính Thanh Tâm quyết định trao hoa cho bác sĩ Quang Lâm. Nữ chính cho biết cô đã để ý Quang Lâm từ những vòng đầu. Và sau đó, cô cảm nhận được sự đồng điệu trong ánh mắt mà anh dành cho mình.

Ở phần lộ diện cuối cùng, chàng trai ngoại quốc xuất hiện với tấm bảng màu đỏ. Trên sân khấu, anh chia sẻ về mối tình 4 năm với nữ ca sĩ người Ấn Độ. Lý do anh đến với chương trình nhằm có thêm trải nghiệm mới. Đồng thời anh cũng muốn thể hiện tình yêu dành cho đất nước Việt Nam. Tiếp nối Stephen, Minh Luân cũng xuất hiện với tấm bảng màu đỏ - đã có chủ.


Sau cùng, Quang Lâm khán giả bất ngờ và dàn cố vấn không nói nên lời khi anh dắt tay một cô gái bước ra. Sân khấu lúc này chuyển hoàn toàn sang màu đỏ. Tưởng rằng nữ chính của Người ấy là ai sẽ ra về tay trắng, nhưng bác sĩ quê Thái Nguyên làm mọi người vỡ òa khi nói: "Cô gái này em mới quen ngày hôm qua".

Nữ chính hài hước chia sẻ sau phần lộ diện thót tim của chàng trai mình trao hoa: “Em đang định book máy bay về ngay trong chiều nay”. Khi được Trấn Thành hỏi suy nghĩ thế nào về chàng trai, nữ chính nói: “Bạn ấy bên ngoài trông có vẻ khá trẻ so với tuổi nhưng bên trong em cảm nhận được sự chín chắn”.

Theo: ZIng.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.