Bữa cơm đầu tiên của NSND Kim Cương và con gái nuôi sau 45 năm

By dvvn thg 3 06, 2021
Sau khi gặp lại mẹ nuôi trong chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly, chị Oanh đã nấu cơm, mời NSND Kim Cương đến dùng bữa.

NSND Kim Cương cho biết: "Tôi hạnh phúc khi gặp lại Thương Thương (tên thật là Trầm Như Ngọc Oanh). Câu chuyện của chúng tôi kỳ diệu như bước ra từ trang sách. Con gái ngỏ ý muốn đến nhà thăm tôi trước nhưng tôi không đồng ý. Tôi muốn đến nhà cháu, thắp hương cho cô Ánh trước. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn với cô Ánh. Cô ấy đã hy sinh cả một đời để chăm sóc, nuôi lớn Thương Thương".

NSND Kim Cuong gap lai con nuoi sau 45 nam anh 1

Nữ nghệ sĩ kể tiếp: "Trước bàn thờ của cô Ánh, tôi nói: 45 năm trước, cô chăm Thương Thương. Từ bây giờ, con gái đã có tôi. Trong khả năng của mình, tôi có thể làm gì giúp Thương Thương, tôi sẽ làm".

NSND Kim Cương cho biết trong bữa cơm trưa do chị Oanh chuẩn bị, cả hai nhắc nhiều đến má Ánh - cô y tá năm nào. Nghệ sĩ dặn dò con nuôi không nên buồn phiền, nghĩ mình vô phước khi chưa gặp được mẹ ruột. Theo nghệ sĩ, con gái nuôi may mắn khi có được tình thương của ba bà mẹ.

Nghệ sĩ gạo cội cũng muốn con gái nuôi không nên có khoảng cách, ngại ngùng, mặc cảm với mình. "Mấy năm trước, con gái biết sự thật nhưng không dám đến nhận tôi. Tôi cũng như mọi người bình thường, không giàu có đâu, chỉ có tiếng mà không có miếng", bà nói.

NSND Kim Cuong gap lai con nuoi sau 45 nam anh 2

Tháng 12/2019, NSND Kim Cương đã liên hệ với chương trình, nhờ tìm một người con gái nuôi đã bị mất dấu suốt 46 năm. Đó là một em bé bà nhận nuôi trên đường đi hỗ trợ đồng bào tản cư ở Biên Hòa, Đồng Nai vào tháng 4/1975.

Bà đưa bé về nhà nuôi dưỡng, đặt tên là Thương Thương. Bà kể: "Khi bé hơn một tuổi, tôi đưa con vào bệnh viện Nguyễn Văn Học (Nhân dân Gia định hiện nay) để chữa bệnh. Có một cô y tá ngỏ lời đưa bé về nhà nuôi giúp. Hàng ngày, tôi gửi tiền thuốc men cho cô ấy. Khoảng 3-4 tháng sau, tôi đến thì cô y tá bế Thương Thương đi khỏi nhà. Từ đó đến giờ, tôi bặt tin về con gái nuôi".

Tối 1/3, trong chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly, NSND Kim Cương gặp lại con gái nuôi Thương Thương sau nhiều năm tìm kiếm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.