Bùi Anh Tuấn một lúc diễn hai vai trong MV 'Thuận theo ý trời'

By Dvvn thg 11 30, 2019
Với nội dung kịch tính và ca từ sâu lắng, ngọt ngào, MV mới của Bùi Anh Tuấn hứa hẹn sẽ là một bản hit trong thời gian tới.

Sau những màn kết hợp cùng các nữ ca sĩ Hiền Hồ (Mình cưới nhau đi), Văn Mai Hương (Nghe nói anh sắp kết hôn), Bùi Anh Tuấn dành nhiều thời gian để tập trung vào sản phẩm âm nhạc cho riêng mình. Tối 28/11, nam ca sĩ ra mắt ca khúc mới mang tên Thuận theo ý trời.

Đây là sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú, tác giả của những bản hit ballad gây nghiện ra mắt liên tục trong thời gian vừa qua như Anh cứ đi đi (Hari Won), Có tất cả nhưng thiếu anh (Erik), Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc), Em lỡ thôi à (Dương Triệu Vũ)...


Thuận theo ý trời là một bản ballad nhẹ nhàng, da diết, đong đầy những day dứt, trăn trở về tình yêu. Bài hát sở hữu phần lời dễ gây xúc động: “Chỉ tại mình cãi số, yêu nhầm chỗ. Ngoan cố dẫu bao giày vò, chẳng phải người sẽ ở cạnh nhau suốt đời. Lìa xa nhau là thuận theo ý trời”. Những trái tim đang chịu nhiều tổn thương trong tình yêu chắc hẳn sẽ cảm thấy được an ủi phần nào khi nghe những ca từ sâu lắng ấy.

Nội dung MV là câu chuyện tình tay ba giữa 2 anh em sinh đôi cùng yêu một cô gái. Tuy nhiên, những mâu thuẫn, hiểu lầm kéo theo tai nạn ngoài ý muốn đã để lại những bi kịch trong câu chuyện tình buồn đầy nước mắt.


Trong MV, Bùi Anh Tuấn lần đầu đảm nhận hai vai diễn cùng lúc. Đó là hai anh em sinh đôi với tính cách và tạo hình nhân vật hoàn toàn khác biệt. Trong khi người anh luôn vui cười, cởi mở, hạnh phúc trong tình yêu, thành công trong sự nghiệp thì người em lại trầm lặng, ít nói luôn đứng phía sau hạnh phúc và hào quang của anh trai mình.

Nam ca sĩ cũng lần đầu trình diễn ảo thuật chuyên nghiệp và ngâm mình suốt đêm trong nước cho phân cảnh kịch tính nhất trong MV. Bùi Anh Tuấn chia sẻ rằng bản thân mình cảm nhận được sự buồn da diết từ ca khúc đến nội dung câu chuyện mà mình thể hiện. Chính vì thế anh đã yêu thích ca khúc này ngay từ khi nghe những giai điệu đầu tiên.

MV Thuận theo ý trời được Bùi Anh Tuấn thực hiện quay liên tục gần 30 tiếng, với sự đầu tư lớn về kinh phí, cũng như sự kỹ lưỡng chỉn chu trong âm nhạc.

Trong lần đầu hóa thân thành hai anh em sinh đôi, Bùi Anh Tuấn cho thấy sự non nớt của một diễn viên tay ngang. Điểm khiến khán giả dễ phân biệt nhất ở hai nhân vật chính chỉ là chiếc kính của người em. Đạo cụ này cũng được cài cắm ở cuối MV, trở thành thứ tố cáo thân phận thật của Bùi Anh Tuấn.

Nam ca sĩ tỏ ra khá gượng trong những phân cảnh diễn xuất tình cảm, nội tâm. Anh bị lấn át hoàn toàn bởi biểu cảm tự nhiên của bạn diễn nữ đóng cặp.


Nội dung MV phần nào gợi nhớ đến bộ phim The Prestige của đạo diễn lừng danh Christopher Nolan, với nhân vật chính là một ảo thuật gia nổi tiếng.

Tuy nhiên, những phân cảnh biểu diễn ảo thuật của Bùi Anh Tuấn trong MV chưa thật sự ấn tượng. Phần diễn mở đầu còn lướt qua nhanh chóng khiến khán giả chưa kịp nhập tâm vào câu chuyện, cảm nhận được sự tài giỏi của nhân vật chính đã buộc phải theo dõi những diễn biến tiếp theo.

Thuận theo ý trời có giai điệu dễ nghe, nhưng phần điệp khúc của bài hát khiến nhiều fan nuối tiếc vì chưa đủ cao trào. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn sản phẩm âm nhạc mới của Bùi Anh Tuấn có điểm nhấn thực sự mạnh mẽ trong ca khúc, khiến nội dung câu chuyện kịch tính hơn cũng như đẩy cảm xúc của khán giả lên cao hơn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.