Bùi Đình Hoài Sa bị quản lý cũ tố vô ơn

By dvvn thg 8 09, 2020
Sau khi bị quản lý cũ tố vô ơn và sống không biết điều, Bùi Đình Hoài Sa đã lên tiếng.

Trên trang cá nhân, quản lý cũ của Bùi Đình Hoài Sa tố người đẹp sống "vô ơn và không biết điều". Anh khẳng định từ giờ không còn bất kỳ liên hệ nào với cô sau 10 năm quen biết.

Anh cho biết thời gian qua khi gặp, Hoài Sa không chào hỏi, coi anh như người vô hình. "Em ấy còn đăng trạng trái mang ý nghĩa 'cà khịa' tôi. Tôi có đầy đủ bằng chứng hình ảnh, đoạn trò chuyện với Sa. Nếu em ấy không trung thực với chính mình, tôi sẵn sàng phơi bày thêm sự thật về em ấy", anh khẳng định.

"Tôi ấm ức cả tháng nay nên quyết định lên tiếng. Tôi đã lo lắng, hỗ trợ Hoài Sa suốt quá trình thi The Voice 2018 đến Miss International Queen 2019 ở Thái Lan. Từ việc mượn váy áo, sắm sửa phụ kiện, đến kế hoạch quảng bá hình ảnh, phát ngôn thế nào, tôi cũng đều làm cho em.

bui dinh hoai sa anh 1

Tôi là người kêu Sa nên tặng thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cà phê thay vì nón lá như ý em ấy quyết ban đầu. Ý tưởng tặng giày cho đại diện Mỹ cũng là của tôi. Để hình ảnh đẹp của Sa đến với công chúng đều là công tôi. Đến khi em ấy bị phê bình, cũng chính tôi đứng ra chịu trận", quản lý cũ nói thêm.

Theo lời anh, các nhà thiết kế làm việc với Hoài Sa cũng không thích thái độ hời hợt của cô.

"Đến giờ tôi đã hiểu vì sao Sa không lọt sâu tại Miss International Queen. Đó là bởi em ấy thiếu chuyên nghiệp, nguồn năng lượng tích cực hoàn toàn không có. Em ấy luôn nghĩ mình là người chiến thắng nên bị lùi lại phía sau so với thí sinh khác", anh nói thêm.

Liên hệ với Bùi Đình Hoài Sa, cô cho biết: "Hoài Sa không muốn nói thêm. Nếu càng giải thích thì càng rối, ai thắng cũng chẳng được lợi gì. Sa không ngờ bạn bè lâu năm mà anh lại nói mình như vậy. Mình cũng buồn".

"Em vẫn luôn tin là dù anh có giận thế nào, làm gì với em thì anh vẫn là người bạn tốt của em. Cảm ơn anh đã luôn đồng hành cùng em", cô viết trên trang cá nhân.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.