Ca khúc chủ đề 'Gạo nếp gạo tẻ' gây sốt, hot không kém phim

By dvvn
Đi tìm tình yêu - nhạc phim Gạo nếp gạo tẻ Đi tìm tình yêu là bản Việt của ca khúc Hàn Quốc Find Love find Life và do nhạc sĩ Đinh Trung Chính viết lời.
Nhạc phim "Gạo nếp gạo tẻ" mang tên "Đi tìm tình yêu" hiện nhận 1,2 triệu lượt xem và hàng trăm bình luận khen ngợi.
Gạo nếp, gạo tẻ chuyển thể từ phim truyền hình Wang’s Family của Hàn Quốc khi lên sóng tại Việt Nam đã được khán giả yêu thích. Xoay quanh cuộc sống gia đình – một đề tài không mấy mới mẻ và khác lạ - nhưng khi đưa ra những tình huống éo le, những nhân vật tính cách khó chịu, gây ức chế, Gạo nếp, gạo tẻ nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội.

Trong những yếu tố làm nên sức hút bộ phim, vai trò của nhạc phim đáng kể đến. Như những dự án nhạc phim khác, Ký ức đánh rơi hay Đi tìm tình yêu khơi gợi cảm xúc và gắn liền với những tình tiết then chốt. Vì thế, so với kịch bản, diễn viên… sự đầu tư cho nhạc phim cần thiết không kém.


Bộ phim mang đề tài gia đình thân thuộc với cuộc sống Việt Nam.

Nếu Ký ức đánh rơi do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác với giai điệu chậm dãi, nhẹ nhàng gắn liền những khoảnh khắc sâu lắng, những ký ức thân quen của mỗi cặp đôi trong phim thì ngược lại, Đi tìm tình yêu tràn đầy sự vui tươi, lạc quan, hạnh phúc.

Giữa những rối ren, khúc mắc chưa thể lý giải, Đi tìm tình yêu vang lên mang đến khán giả tinh thần phấn chấn, vui tươi. Đây là ca khúc nhạc Hàn, lời Việt. Bản gốc mang tên Find Love find Life do nghệ sĩ kỳ cựu Cho Hang Jo thể hiện.

Hai ca khúc nhạc phim đều được khán giả đón nhận, trong đó, sự yêu thích dành cho Đi tìm tình yêu lớn hơn cả bởi giai điệu, ca từ ấm áp của ca khúc dễ khiến người nghe đồng cảm, hưng phấn.

Đặc biệt, phần lời Việt do nhạc sĩ Đinh Trung Chính đảm nhận vẫn giữ ý nghĩa của bản gốc và phù hợp với giai điệu nhận được nhiều lời khen ngợi.

“Chuyển nghĩa qua lời Việt rất phù hợp, ý nghĩa cũng khá gần với nghĩa gốc”, “Giai điệu bài hát khi nghe làm mọi người phấn chấn hơn, bộ phim cũng có ý nghĩa nữa, dạy dỗ cách sống và làm người”, “Nghiện bài hát này rồi, nghe miết cả ngày mà không thấy chán”, khán giả bày tỏ sự yêu thích cho ca khúc.

Không được thể hiện bởi ca sĩ nổi tiếng nhưng Đi tìm tình yêu hiện nhận 1,2 triệu lượt xem và hàng trăm bình luận khen ngợi.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.