Ca sĩ 10X AMEE để khán giả tự chọn đoạn kết cho MV mới

By dvvn thg 6 20, 2020
Với “Yêu thì yêu không yêu thì yêu”, AMEE cùng ê-kíp để khán giả tự chọn lựa kết cục. Đây là cách làm sáng tạo, hiếm thấy ở MV Việt.

Thời gian qua, việc MV được đầu tư trong khi âm nhạc chưa thực sự ấn tượng là vấn đề gây tranh luận trong giới âm nhạc. Nhiều sản phẩm ra mắt thời gian qua gây chú ý bởi hình ảnh nhiều hơn. Tối 18/6, AMEE phát hành MV mới mang tên Yêu thì yêu không yêu thì yêu. Đây tiếp tục là sản phẩm được đầu tư về MV, cả phần ý tưởng lẫn hiệu ứng.

Tuy nhiên, phần âm nhạc của nữ ca sĩ bị nhận xét là không bắt tai ngay lần nghe đầu tiên như những ca khúc trước. Ngoài ra, cũng có khán giả cho rằng nữ ca sĩ còn hạn chế trong việc phát âm tiếng. Chưa hết, dưới MV sớm xuất hiện một số bình luận so sánh hình tượng của nữ ca sĩ 10X với Jennie của Black Pink trong MV Kill This Love hay Boombayah.

“Ê-kíp lần này sáng tạo. Tuy nhiên vấp phải một số trục trặc nên lên MV muộn hơn so với thông báo”, “MV lần này sáng tạo, ý tưởng mới mẻ. Về phần nhạc, tôi phải nghe nhiều lần mới ngấm”, “AMEE phát âm tiếng Anh chuẩn mấy từ như with, important là sẽ thu thêm được fan nước ngoài. Hơi tiếc nhưng vẫn đáng yêu”, “Xem một số đoạn, tôi tự nhiên nhớ đến Jennie trong MV Kill This Love”, khán giả nhận xét.


Câu chuyện trong MV là hành trình nữ chính - AMEE - chinh phục trái tim của nam chính . MV được xây dựng theo ý tưởng của các trò chơi điện tử nổi tiếng. Mỗi vòng chơi là một cung bậc mà AMEE nói riêng và các cô gái nói chung phải trải qua trong một mối quan hệ tình cảm.

Đến khoảnh khắc quyết định hai người liệu có lựa chọn nhau để bước tiếp, ê-kíp đưa câu trả lời về phía khán giả. Yes - No ẩn dụ cho những mối quan hệ phải đối mặt với ý kiến bình luận hay định kiến từ xung quanh, thậm chí bị ngăn cản bởi bạn bè, người thân...

Khán giả click vào "Yes" hoặc "No" sẽ nhận được kết quả khác nhau. Thông điệp MV muốn truyền tải đó là quyền quyết định thuộc về mỗi người, hãy lắng nghe chính bản thân để lựa chọn và không hối tiếc.


MV sử dụng hiệu ứng kỹ xảo cầu kỳ với concept 5 trò chơi nổi tiếng. Mỗi bối cảnh game có trang phục, thiết kế không gian, đạo cụ khác nhau, theo hướng mô phỏng và cách điệu sáng tạo. Có thể nói đây là MV đầu tiên của thị trường Vpop tương tác với người xem bằng cách đưa ra hai kết quả khác nhau để họ lựa chọn.

Bài hát được chấp bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và T.R.I, sản xuất bởi TDK, và thuộc thể loại electro pop. Nội dung bài hát là những lời thổ lộ, bày tỏ tình cảm chủ động từ một người con gái dành cho chàng trai.

AMEE vẫn thể hiện bài hát bằng phong cách dễ thương, trong trẻo, có phần nũng nịu quen thuộc. Tuy nhiên, giai điệu bài hát bị nhận xét là không dễ nghe, ít bắt tai như những bản hit trước của giọng ca 10X.

MV lần này của nữ ca sĩ có sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng như MisThy, Linh Ngọc Đàm, JSol.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.