Ca sĩ 10X AMEE đọc rap trong lần đầu kết hợp Huỳnh James

By dvvn thg 1 20, 2020
MV "Giận muốn chết đến Tết cũng quên" vừa ra mắt của AMEE có sự tham gia của Huỳnh James. Đây là lần đầu tiên bộ đôi kết hợp cùng nhau.

Ngay sau khi thắng giải Phát hiện của năm tại Zing Music Awards 2019, AMEE trở lại với MV mới mang chủ đề Tết có tên Giận muốn chết đến Tết cũng quên. Đây cũng là ca khúc nhạc phim 30 chưa phải Tết có sự tham gia diễn xuất của Trường Giang, Mạc Văn Khoa, NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh…

Bám sát chủ đề “Có nhiều nơi để đi, Tết đến chỉ một nơi chốn quay về”, nhạc phim do Kai Đinh sáng tác có giai điệu dễ thương, dễ nghe, dễ nhớ và mang thông điệp lành mạnh. Đây cũng là lần đầu tiên, AMEE thể hiện một ca khúc nhạc phim Tết, đặc biệt lại kết hợp cùng rapper Huỳnh James. Cô cũng thể hiện khả năng rap và nhận được phản hồi tích cực.


Ca khúc lặp đi lặp lại câu hát “Giận ta nói giận muốn chết, đến Tết cũng quên” như thể câu thần chú khiến người nghe quên đi những bực dọc, giận hờn, tâm trạng thư thái đón Tết đang sang. “Giai điệu bài hát sống động và đáng yêu, hợp không khí Tết, tràn đầy năng lượng tích cực, mang tính kế thừa rất cao từ Ngày xuân long phụng xum vầy”, đạo diễn Quang Huy chia sẻ.

Bối cảnh MV tuy chỉ xoay quanh không gian trong nhà, kết hợp những hình vẽ kí hoạ nhưng mang đậm không khí Tết. MV xoay quanh một gia đình với không ít rắc rối, ồn ào những ngày cận Tết, chẳng hạn chị em tị nạnh xem ai dọn dẹp nhà cửa, cha mẹ cằn nhằn nhau chuyện mua sắm… Vào vai cặp vợ chồng chính là Mạc Văn Khoa và Puka.


Đây cũng là lần đầu tiên AMEE kết hợp với Huỳnh James - rapper khá nổi tiếng năm qua với Mình cưới nhau đi, Quăng ta cái boong… Mỗi giọng ca có một phong cách khác nhau nhưng khi kết hợp khá ăn ý, thú vị.

AMEE vốn là một gương mặt mới, thế nhưng trong năm vừa qua, cô sở hữu nhiều ca khúc hit, đạt top thịnh hành cùng độ phủ sóng rộng rãi trong giới trẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.