Ca sĩ 'bản sao Hồ Ngọc Hà' bí mật đính hôn

By dvvn
Trương Kiều Diễm đính hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí hôm 19/7. Nữ ca sĩ được chú ý sau cuộc thi X Factor khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ thông tin này.
Chia sẻ với Zing.vn, quản lý cho biết nữ ca sĩ Trương Kiều Diễm đã tổ chức lễ đính hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí hôm 19/7. Buổi lễ diễn ra kín đáo, riêng tư. Trương Kiều Diễm và hôn phu yêu nhau khoảng 3 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

“Sau khi lập gia đình, Kiều Diễm vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tháng 8 tới đây, cô ấy sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới”, quản lý Trương Kiều Diễm tiết lộ.


Trương Kiều Diễm xác nhận đã là "vợ người ta".

Trên trang cá nhân, “bản sao Hồ Ngọc Hà” cũng vừa chia sẻ hình ảnh tay nắm tay ngọt ngào cùng chồng sắp cưới.
Cô chú thích: “Giờ em đã là vợ người ta”. Nhiều nghệ sĩ như Isaac, Hoa khôi Lan Khuê đã gửi lời chúc mừng đến Kiều Diễm. Khán giả của cô tỏ ra bất ngờ bởi thông tin nữ ca sĩ sắp lấy chồng.

Trương Kiều Diễm đến từ Đà Nẵng, là nữ ca sĩ trẻ được chú ý sau khi tham gia X Factor 2016. Cô sở hữu gương mặt đẹp cùng vóc dáng lý tưởng cao 1,76 m.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương từng nhận xét Kiều Diễm là nghệ sĩ có chân dài như Hồ Ngọc Hà và hát hay giống Mỹ Tâm.


Trương Kiều Diễm kết hôn sau 3 năm yêu kín tiếng.

Nhiều người nhận định phong cách âm nhạc của Trương Kiều Diễm tương đồng Mỹ Tâm. Bản thân cô cũng thừa nhận ảnh hưởng nhiều từ người chị lớn trong nghề.

Những ca khúc được chú ý của Trương Kiều Diễm có thể kể đến Sau cơn mưa, Lẽ sống riêng tôi.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.