Ca sĩ Bảo Lê ra mắt chuỗi dự án âm nhạc

By dvvn thg 5 09, 2021
Chuỗi dự án “Nam vương Bảo Lê và mẹ” là món quà ca sĩ muốn dành tặng mẹ và tất cả phụ nữ nhân Ngày của mẹ và lễ Vu Lan.

Mới đây, nam ca sĩ Bảo Lê đã hợp tác cùng Byoung Entertainment sản xuất chuỗi dự án Nam vương Bảo Lê và mẹ, gồm 50 bài hát hoàn toàn mới, được “đo ni đóng giày” cho anh. Các ca khúc này được sáng tác bởi những nhạc sĩ thân quen, từng cộng tác với Bảo Lê, trong đó có nhạc sĩ Trí Kiện - người có nhiều ca khúc giúp anh nổi bật như Có lẽ nên buông, Hãy đợi anh, Nỗi buồn theo cùng mua đồng, Hạnh phúc hóa niềm đau...

Ca si Bao Le anh 1

Nói về dự án lần này, Bảo Lê cho biết anh muốn đây là một điều bất ngờ, món quà tinh thần ý nghĩa để gửi đến mẹ và những phụ nữ khác nhân Ngày của mẹ (Mother Day 9/5) và lễ Vu Lan (15/7 Âm lịch).

Những ca khúc trong dự án chứa đựng tất cả tâm tư, tình cảm của anh dành cho mẹ, truyền tải thông điệp: Hãy yêu thương mẹ khi còn có thể. Lỡ mai sau này không còn mẹ nữa, thì dù có hối tiếc, mẹ cũng đã vĩnh viễn rời xa.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Qua đây, tôi hy vọng mọi người sẽ luôn trân trọng và yêu thương người phụ nữ đã hy sinh cả của cuộc đời để nuôi chúng ta khôn lớn".

Đây là dự án lớn nhất trong năm nay của nam ca sĩ. Để hoàn thành, ê-kíp hơn 10 người của Byoung Entertainment đã làm việc với cường độ cao liên tục trong hơn một tháng để kịp ngày ra mắt. Bảo Lê bày tỏ sự cảm kích trước nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhà sản xuất, nhạc sĩ, nhân viên phòng thu tại Mỹ và Việt Nam đã giúp anh hoàn tất món quà âm nhạc này.

Nhạc sĩ Trí Kiện - người quản lý truyền thông tại Việt Nam của nam ca sĩ - nhận định: “Bảo Lê tìm đến âm nhạc và hát bằng đam mê cũng như mong muốn cống hiến cho khán giả phút giây giải trí nhẹ nhàng, sự đồng cảm. Chính vì lẽ đó, những người hợp tác đều rất quý trọng anh, cũng như có được sự thoải mái và có thể dồn hết tâm huyết khi thực hiện dự án".

Ca si Bao Le anh 2

Nam ca sĩ cho biết sau dự án này, anh sẽ tập trung phát triển công việc kinh doanh, đồng thời tìm kiếm cảm hứng nghệ thuật để ra mắt thêm các sản phẩm âm nhạc. Khi tình hình dịch bệnh ổn định hơn, anh sẽ về Việt Nam hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Anh cũng bày tỏ mong muốn được gần gũi hơn với khán giả quê nhà. Trong thời gian tới, anh cũng dự định thử sức và học hỏi thêm ở lĩnh vực phim ảnh để có thể đến gần hơn với khán giả.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.