Ca sĩ Bích Trâm: Bạn trai đề nghị ở chung là tôi đồng ý liền

By dvvn thg 3 25, 2021
Để có được hôn nhân hạnh phúc như hiện tại, ca sĩ Bích Trâm từng có thời gian bị gia đình cấm cản khi quyết định sống thử với Thái Bảo.

Trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo lên sóng trên VTV9, khi kể về cơ duyên gặp gỡ nhau, Thái Bảo cho biết lúc đó anh làm việc cạnh tiệm áo cưới của chị gái Bích Trâm. Lần đầu tiên nhìn thấy nữ ca sĩ, nam khách mời đã đem lòng yêu thích. Thế nhưng Thái Bảo lại tự ti vì bản thân không có gì trong tay, còn Bích Trâm cũng đã có bạn trai nên anh chỉ còn cách chôn giấu tình cảm của bản thân.

Bẵng đi một thời gian, anh bươn chải làm đủ nghề để kiếm sống rồi sau đó bén duyên với nhảy múa. Nam khách mời chính thức gặp lại Bích Trâm trong một sự kiện mà mình tham gia biểu diễn. Qua hỏi thăm một vài người bạn, Bích Trâm mới nhận ra đây là chàng trai mà cô đã từng gặp nên chủ động bắt chuyện lại. Thời điểm đó, nữ ca sĩ cũng mê nhảy nên cô quyết định đăng ký đi tập. Nhờ vậy cả hai có nhiều thời gian để tiếp xúc, trò chuyện và tình yêu cũng dần nảy nở.

Bích Trâm tiết lộ bỗng một ngày, bạn trai ngỏ lời đề nghị dọn qua ở chung và hứa khi có tiền sẽ làm đám cưới đàng hoàng. Nữ ca sĩ thừa nhận cô không biết vì sao lúc đó lại đồng ý liền. Trong suy nghĩ của Bích Trâm từ đầu đã không đặt nặng chuyện tổ chức đám cưới. Với cô, chỉ cần được sống bên cạnh người mình yêu thương cũng đủ hạnh phúc. Tuy nhiên, khác với quan điểm của nữ khách mời, khoảng thời gian đầu khi cả hai bắt đầu sống chung, gia đình cô phản đối kịch liệt vì sợ con gái thiệt thòi. Mặc kệ những lời khuyên can của ba mẹ, nữ ca sĩ vẫn quyết định nghe theo tiếng gọi con tim.

Ca sĩ Bích Trâm: Bạn trai đề nghị ở chung là tôi đồng ý liền - ảnh 1

Năm 2006, cả hai chính về chung một nhà. Đến năm 2008 thì họ sinh bé gái đầu lòng. Lúc này, Thái Bảo muốn nhanh chóng thực hiện lời hứa làm một đám cưới chính thức cho vợ nhưng không có tiền. Thời điểm này, cả hai xoay xở chi tiêu trong gia đình, chăm sóc bé mới chào đời… khiến họ không ít lần lời qua tiếng lại. Thế nhưng chưa một lần nào Bích Trâm và Thái Bảo cãi nhau to tiếng vì cứ vợ nóng thì chồng sẽ tự động dịu lại để sau khi những cơn bực tức qua đi, cả hai chọn cách ngồi xuống để giải quyết. “Từ lúc vợ đồng ý đi theo một người không có gì trong tay như tôi, chịu cực cùng tôi trong suốt thời gian như vậy, khiến tôi luôn dặn lòng mình dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì cũng không được bỏ rơi người phụ nữ này”, Thái Bảo bộc bạch.

Mãi đến năm 2015, cặp đôi mới có thể làm một đám cưới chính thức sau gần 9 năm chung sống. Đích thân Thái Bảo chuẩn bị tất cả mọi thứ cho hôn lễ mà anh đã ấp ủ suốt quãng thời gian qua. Hồi tưởng về đám cưới mà bản thân đã hứa nhưng phải mất gần cả một thập kỷ mới thực hiện được khiến người đàn ông điềm tĩnh này cũng không kiềm được nước mắt. Ngẫm lại những thời điểm khó khăn đã qua, Bích Trâm càng thêm trân trọng chồng, từ sự nỗ lực của anh trong mọi việc, cũng như luôn đặt gia đình lên trên hết. Đó là những điều khiến nữ ca sĩ tin tưởng vào tình yêu và sự lựa chọn của cô.

Lắng nghe câu chuyện của Thái Bảo và Bích Trâm khiến Ốc Thanh Vân rất xúc động. Bởi theo cô, có rất ít cặp đôi trải qua nhiều năm vẫn còn nhắc về đối phương như những ngày đầu tiên. Nữ MC tự nhận bản thân và cặp đôi của chương trình đều rất may mắn khi có thể gặp được người quan trọng với cuộc đời mình từ rất sớm và sau bao nhiêu năm với rất nhiều giông tố vẫn còn được ở bên cạnh nhau.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.