Ca sĩ Cao Hữu Thiên bị tai nạn nghiêm trọng khi đi giao đồ online

By dvvn thg 4 22, 2020
Con trai nuôi của Hoài Linh gặp tai nạn trên đường Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM lúc 11h ngày 19/4. Bác sĩ chẩn đoán anh bị chấn thương sọ não, gãy xương hàm và xương gò má.

Mới đây, một người bạn của ca sĩ Cao Hữu Thiên cho biết anh gặp tai nạn trên đường Tạ Quang Bửu, quận 8 lúc 11h ngày 19/4. Khi đó, nam ca sĩ đi giao hàng online. Anh Đăng Khoa - anh trai của Cao Hữu Thiên - đã xác nhận thông tin . Anh cho biết em trai đã qua cơn nguy kịch và đang được bác sĩ, gia đình tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Theo anh Đăng Khoa, khi nhập viện tối 19/4, con trai Hoài Linh được bác sĩ chẩn đoán chấn thương sọ não, tụ máu bầm, gãy xương hàm và xương gò má, cần phải tái tạo xương hàm và hốc má.


“Em trai tôi hiện vẫn ở phòng hồi sức để theo dõi tình trạng trong khoảng hai ngày. Mẹ tôi đã tới làm việc với công an. Tuy nhiên, tình hình là em ấy tự ngã nên chúng tôi cũng chưa biết kết luận thế nào”, anh Đăng Khoa nói.

Anh Đăng Khoa chia sẻ Cao Hữu Thiên làm công việc giao hàng online khi dịch bệnh bùng phát, việc đi hát bị ảnh hưởng. “Tình hình dịch bệnh, công việc đi hát của giới nghệ sĩ bị ảnh hưởng, ai cũng phải cố gắng hơn, em trai tôi cũng vậy”, người thân nam ca sĩ cho biết thêm.

Cao Hữu Thiên tên thật là Huỳnh Đức Nhật. Anh được Hoài Linh nhận làm con nuôi. Năm 2014, nam ca sĩ được cha nuôi giới thiệu tham gia chương trình Gương mặt thân quen. Khi đó, Cao Hữu Thiên vấp phải một số ý kiến trái chiều về giọng hát và Hoài Linh lên tiếng động viên. Nghệ sĩ tâm sự con nuôi bị áp lực và mong khán giả cảm thông. Hoài Linh cũng cho biết anh khuyên con nuôi tiếp tục theo đuổi đam mê, làm nghề bằng cái tâm và trái tim.

Về phía Cao Hữu Thiên, anh từng tâm sự Hoài Linh dễ với đồng nghiệp nhưng khắt khe với các con. Thậm chí, trong một lần đi hát chung với Hoài Lâm, Cao Hữu Thiên được Hoài Linh chỉ bảo từng câu chữ.

Ngoài Gương mặt thân quen, Cao Hữu Thiên cũng tham gia một số cuộc thi khác, chẳng hạn The Winner Is. Trong 6 năm qua, anh vẫn đi hát nhưng chưa có dấu ấn ở thị trường âm nhạc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.