Ca sĩ Đài Trang The Bells 'tố' ông xã trẻ con sau 9 năm kết hôn

By dvvn thg 2 25, 2021
Xuất hiện tại chương trình Giải mã tri kỷ, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy cùng bà xã là ca sĩ Đài Trang hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với khán giả.

Nguyễn Hoàng Duy là người đứng sau những bản hit đình đám của Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Hiền Thục... Đồng hành cùng anh trong công việc và cuộc sống là ca sĩ Đài Trang, cựu thành viên nhóm The Bells. Sau 6 năm yêu nhau, cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2012 và hiện tại có 2 nhóc tì đáng yêu. Trên sân khấu Giải mã tri kỷ, Nguyễn Hoàng Duy cho biết ngoài nhan sắc thì lý do anh “phải lòng” vợ mình đó chính là sự cá tính. Nam khách mời nói: “Vợ càng lì tôi càng thích. Vợ tôi thì lì hơn tất cả những người đã lì trước đó mà tôi gặp”.

Hoàng Duy kể kết hôn được 3 năm thì vợ anh sinh con gái đầu lòng. Trong chương trình, nam nhạc sĩ thổ lộ: “Tôi cảm nhận rằng ngay cả khi đã ở cạnh khá lâu nhưng kể từ khi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp, về với nhau cũng sẽ có những cảm xúc rất khác. Cả hai vợ chồng muốn trải nghiệm quãng thời gian đó và đi chơi rất nhiều, đi còn nhiều hơn lúc mới yêu. Và sau đó mình sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi có con”. Ca sĩ Đài Trang cũng tiết lộ rằng việc cô quyết định sinh thêm một bé trai cũng là vì sợ con gái cô đơn trong nhà.

Ca sĩ Đài Trang The Bells 'tố' ông xã trẻ con sau 9 năm kết hôn - ảnh 1

Trải qua những câu hỏi từ ban tổ chức, khán giả được dịp hiểu hơn về những điều thú vị trong tình yêu của hai khách mời. Hoàng Duy cho biết Đài Trang nấu ăn ngon nhưng anh không muốn ép buộc vợ phải làm điều đó cho mình. Nữ ca sĩ thì tiết lộ chồng là người selfie nhiều nhất trong gia đình mặc cho Nguyễn Hoàng Duy liên tục phủ nhận. Chỉ trả lời được 7/10 câu hỏi đúng, Khả Như dành cho 2 khách mời một hình phạt là cùng nhau thể hiện lại ca khúc Mây và núi. Đây cũng là bài hát đình đám một thời của nhóm The Bells.

Ca sĩ Đài Trang cho biết chồng mình đôi lúc vẫn còn trẻ con. Ngay cả bản thân Hoàng Duy cũng thừa nhận điều này. Khi được Khả Như hỏi: “Gia đình anh chị thường có hay nói chuyện với nhau giống như họp gia đình không?” thì nam nhạc sĩ hài hước: “Đó là khi họp tổ dân phố”. Nghe vậy, Đài Trang giải thích thêm rằng cả hai chỉ góp ý bằng cách nhắn tin chứ không bao giờ nói chuyện trực tiếp.

Không gian đầy sâu lắng ở phần cuối của Giải mã tri kỷ cũng là cơ hội để hai khách mời được nói lời cảm ơn và xin lỗi đến đối phương. Hoàng Duy xin lỗi vì tính cách trẻ con và đôi khi ham chơi của mình khiến vợ khó chịu. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng không quên cảm ơn vì: “Anh may mắn có một người vợ biết yêu thương gia đình”. Trước những chia sẻ này, Đài Trang cũng gửi đến chồng những lời chân thật và bật khóc khiến người xem không khỏi xúc động.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.