Ca sĩ Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính

By dvvn thg 4 23, 2020
Giọng ca "Thật lòng" liên tục chia sẻ khoảnh khắc đứng bếp, make up làm đẹp trong thời gian cách ly xã hội.

21h ngày 21/4 trong show Tâm sự cú đêm do Vlive thực hiện có sự tham gia của ca sĩ Đào Bá Lộc.

Trong buổi trò chuyện trực tuyến, Đào Bá Lộc xuất hiện với hình ảnh nữ tính. Ca sĩ sinh năm 1993 thoải mái chia sẻ về chuyện tình yêu.

"Mặc dù mình chia tay nhiều nhưng mình không hề mất niềm tin vào tình yêu. Khi yêu lại, mình vẫn như lần đầu. Có nhiều lỗi lầm tự dặn bản thân không được mắc nữa nhưng vẫn phạm phải. Tuy nhiên, mình nghĩ như thế cũng không phải xấu hẳn, vì mình vẫn là người còn nhiều cảm xúc", anh nói.

Khi hỏi về chuyện người thứ ba, Đào Bá Lộc khẳng định: "Ghen là biểu hiện của người kém tự tin. Mọi người đừng nhìn mọi thứ theo hướng tiêu cực quá, phải tin vào chính mình".

Ngoài ra, giọng ca 9X cũng chia sẻ cách trang điểm với người xem. Anh cho hay khoảng thời gian này chú trọng vào dưỡng da, đồng thời gợi ý các màu son yêu thích cho khán giả.

Trên trang cá nhân, Đào Bá Lộc chăm chỉ đăng những hoạt động tại nhà trong khoảng thời gian giãn cách xã hội. Như mọi khi, ca sĩ sinh năm 1993 dành nhiều thời gian để làm đẹp, trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau.

Anh được nhận xét có gương mặt ngày càng nữ tính, đặc biệt ở cách biểu cảm. Ngoài ra, Đào Bá Lộc cũng dành lời khuyên cho hội chị em rằng đầu tư vào bản thân mình là lựa chọn khôn ngoan. Bởi khi gặp được người đàn ông tốt thì không cần quản, còn nếu họ muốn đi, có quản cũng không được.


Ngoài sở thích make up, giọng ca Thật lòng còn có sở thích đứng bếp, quay clip ăn uống.

Anh viết: "Tiền bạc là vật ngoài thân, có lúc dư giả, có thời trong túi không đủ năm trăm nghìn đồng. Tuy có cực nhưng không phải lúc nào nghèo nhất, khó nhất tôi cũng thấy buồn. Có thời điểm tôi còn thấy mãn nguyện hơn cả hiện tại. Tôi nghĩ cuộc sống như một hành trình, chúng ta là du khách, của cải là hành lý. Dư giả một chút thì du lịch sang, khó khăn tí tẹo thì xem như đi phượt, cái nào cũng hay ho. Chỉ cần khỏe mạnh là hoàn thành chặng đường của mình".

Chia sẻ của ca sĩ 9X nhanh chóng nhận được sự đồng tình của khán giả. Hầu hết cho rằng sức khỏe là quan trọng nhất, đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh nên mỗi người hãy tự biết chăm sóc sức khỏe và hạn chế ra đường khi không cần thiết.

Thời gian này, Đào Bá Lộc dành để chăm sóc chính mình. Ca sĩ cũng tranh thủ khoe bộ sưu tập búp bê khiến fan thích thú.

Đào Bá Lộc (sinh năm 1993) gây ấn tượng tại Giọng hát Việt 2014 với vóc dáng mảnh mai nhưng sở hữu giọng hát nội lực, anh là một trong 4 thí sinh được ủng hộ của đội Hồ Ngọc Hà.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.