Ca sĩ 'Despacito' và loạt yêu cầu khi đến Việt Nam biểu diễn

By dvvn
Trong danh sách yêu cầu với phía ban tổ chức (BTC), giọng ca "Despacito" đề nghị nhập các thiết bị âm thanh về Việt Nam với khối lượng lên đến 600 kg.
Hôm 3/7, người hâm mộ xôn xao thông tin chủ nhân bản hit Despacito Luis Fonsi xuất hiện tại Đà Nẵng để chuẩn bị tham dự một sự kiện âm nhạc. Theo đó, ngôi sao người Puerto Rico sẽ ở Việt Nam 2 ngày. Ngoài ra, ê-kíp hùng hậu gồm 30 thành viên cũng đi cùng Fonsi.

Trong buổi giao lưu với báo chí mới đây, Fonsi bày tỏ hy vọng sẽ mang âm nhạc của mình đến gần hơn với khán giả, đặc biệt ở quốc gia như Việt Nam - vốn có nền văn hóa, thuần phong mỹ tục khác với các nước Âu Mỹ.

"Tôi theo đuổi phong cách âm nhạc Mỹ La tinh. Đây sẽ là dịp để các dòng chảy văn hóa trong âm nhạc cùng hòa quyện vào nhau", anh thổ lộ. Ngoài ra, Fonsi cũng chia sẻ hạnh phúc về sự thành công của bản hit tỷ view Despacito.


Luis Fonsi trong buổi giao lưu với báo chí Việt Nam hôm 4/7.

Theo tiết lộ từ BTC, để đạt được thỏa thuận với Fonsi khi đến Việt Nam, họ phải đồng ý hàng loạt yêu cầu khắt khe của ngôi sao ca nhạc. Cụ thể, các thiết bị âm thanh sẽ do phía ê-kíp của Fonsi chuẩn bị. Anh đề nghị BTC giải quyết các vấn đề hải quan để được nhập 600 kg thiết bị âm thanh về Việt Nam dù thủ tục hành chính rất khó khăn.

Chưa hết, phía ca sĩ muốn có từ 2 đến 4 vệ sĩ hộ tống anh khi lưu trú tại đây. Ngoài việc yêu cầu hướng phòng và nội thất phải theo sở thích, đặc biệt là chất liệu của thảm lông vì anh dễ bị dị ứng. Fonsi còn mong muốn phòng của mình ở cạnh sân khấu, có toilet riêng.

Tại sự kiện, anh sẽ thể hiện lại loạt hit gắn liền với tên tuổi của mình trong sự kiện âm nhạc tới đây. Sau đó, Fonsi sẽ cùng diễn viên người Tây Ban Nha Maria Bravo tham gia các hoạt động từ thiện trước khi về nước.

Luis Fonsi, tên thật là Luis Alfonso Rodríguez López-Cepero. Anh sinh năm 1987 và là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên quốc tịch Puerto Rico.

Với ca khúc Despacito ra mắt vào hồi đầu 2017, Luis Fonsi đã nổi tiếng khắp thế giới. Ca khúc trở thành siêu hit mọi thời đại với hơn 5 tỷ lượt xem trên YouTube, liên tục đứng đầu 13 tuần trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.