Ca sĩ Đông Hùng và bạn gái tổ chức lễ ăn hỏi

By dvvn thg 5 19, 2020
Đông Hùng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nửa kia của mình, đồng thời thông báo "chúng tôi đã về một nhà".

Theo chia sẻ từ Đông Hùng, lễ ăn hỏi của anh và bạn gái được tổ chức vào ngày 16/5. Đông Hùng cho biết anh và bạn gái quen nhau nhiều năm qua. Vợ tương lai của nam ca sĩ sinh năm 1999, cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Chuyện tình của họ nhận được sự ủng hộ từ phía hai bên gia đình.

Bà xã của nam ca sĩ bày tỏ: "Thì ra duyên phận đã sớm an bài trong khoảnh khắc gặp nhau. Giống như ai đó đã nói: không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, bạn sẽ gặp, người thuộc về bạn, là anh ấy".


Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng Đông Hùng thông qua mạng xã hội. Ca sĩ Trung Quân chia sẻ: "Chúc mừng em trai". Hải Yến Idol nhắn nhủ: "Thật hạnh phúc em nhé".

Mạc Hồng Quân cũng để lại bình luận chúc phúc cho đôi trẻ. Khi Uyên Linh chúc mừng Đông Hùng, nam ca sĩ trêu chọc đàn chị: "Em xin phép chị, em chạy trước".


Đông Hùng cho biết anh và bạn gái quen nhau nhiều năm qua. Vợ tương lai của nam ca sĩ sinh năm 1999, cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Chuyện tình của họ nhận được sự ủng hộ từ phía hai bên gia đình.

"Tôi tin vào sự sắp đặt của số phận và nhân duyên. Gặp cô ấy là tôi biết mình đã tìm đúng người để gắn bó cả cuộc đời này. Tôi tin mình đã sẵn sàng cho việc lập gia đình, làm một người chồng, người cha tốt", Đông Hùng tâm sự về nửa kia.

Đông Hùng, sinh năm 1993, được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2014 (mùa giải Nhật Thủy chiến thắng). Anh sở hữu giọng hát tốt, có mặt trong top 3 chung cuộc. Tuy nhiên, sau cuộc thi, Đông Hùng không ra nhiều sản phẩm.

Đông Hùng cho hay sau khi lập gia đình, anh vẫn hoạt động nghệ thuật và mong được khán giả tiếp tục dõi theo, ủng hộ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.