Ca sĩ Hồ Việt Trung: Tôi sợ khán giả chửi mình ngu

By dvvn thg 5 18, 2021
Hồ Việt Trung thừa nhận lo lắng khi tham gia chương trình Thử thách bất ngờ: 'Tôi sợ lỡ thi không được về khán giả lại chửi mình ngu'.

Tập 9 Thử thách bất ngờ lên sóng trên HTV9 với sự góp mặt của ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Hồ Việt Trung cùng hai người chơi là Bảo Như và Lạc Ông Quang. Xuất hiện trong gameshow này, Hồ Việt Trung cho biết bản thân khá lo lắng vì thường mắc các lỗi sử dụng tiếng Việt. Nam ca sĩ cho hay: “Mình nói sao cũng được nhưng khi viết thì lại là vấn đề khác. Ngôn ngữ Việt Nam lại rất phong phú, mình nói vậy nhưng viết nhiều khi trật lất. Chưa kể tiếng Việt có nhiều từ giống nhau nhưng lại khác nghĩa nên khiến mình phần nào bối rối”.

Giọng ca Mãi là anh em thú nhận thêm: “Ngày hôm nay khi thi chương trình này tôi cũng hơi lo. Tại tôi sợ lỡ thi không được về khán giả lại chửi mình ngu" khiến trường quay được phen cười không ngớt. Trước sự lo lắng của Hồ Việt Trung, MC Tường Vi động viên, cho rằng chuyện nhầm lẫn, sai sót trong việc dùng từ là bình thường. “Bản thân em cũng không phải giỏi gì. Em cũng đôi lúc có sai sót dù mình đã suy nghĩ rất kỹ trước khi dùng từ. Nhưng mà không sao, mình cứ chơi thoải mái nhất và cập nhật kiến thức thôi ạ”, người đẹp chia sẻ. Tiếp lời đàn em, Hồ Việt Trung xem việc tham gia chương trình là một khóa học để ôn lại những kiến thức về từ vựng, ngữ pháp.

Ca sĩ Hồ Việt Trung: Tôi sợ khán giả chửi mình ngu - ảnh 1

Không riêng gì Hồ Việt Trung, nhiều nghệ sĩ ngại tham gia gameshow về kiến thức vì sợ bị phán xét. Đơn cử như nam diễn viên Tiết Cương từng bày tỏ: "Nếu họ trả lời sai sẽ bị rất nhiều những "anh hùng bàn phím" phán xét hay ném đá. Thật sự kiến thức trong cuộc sống là bao la, không ai có thể biết hết được. Dù là giáo sư, tiến sĩ nhưng nếu mình hỏi đến những vẫn đề họ không quan tâm thì họ cũng không biết về nó".

Ngoài ra, sự xuất hiện của hai người chơi Bảo Như, Lạc Ông Quang cũng mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. Bảo Như cho biết hiện cô là diễn viên, đồng thời cũng là YouTuber về mảng lifestyle, make-up..., nhưng không dám tự tin trong việc hát hò. Người chơi ngại ngùng nói: “Em hát rất dở nên không dám cạnh tranh với chị Hương Ly”. Bảo Như cũng thừa nhận rằng cô hay mắc lỗi giữa dấu hỏi và dấu ngã nên hi vọng được cung cấp kiến thức nhiều hơn để phân biệt được cách dùng 2 loại dấu này.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.