Ca sĩ Hoàng Nam tiết lộ mối tình 'chú - cháu' với bà xã kém 13 tuổi

By dvvn thg 5 19, 2021
Tập 16 Mảnh ghép hoàn hảo lên sóng trên VTV9 mang đến câu chuyện về cuộc hôn nhân của ca sĩ Hoàng Nam - Tina Ngọc Nữ.

Tina Ngọc Nữ sinh ra ở Canada, còn chồng cô - Nguyễn Hoàng Nam lại lớn lên tại Việt Nam. Cả hai kết hôn được 8 năm và trải qua không ít thử thách. Theo chia sẻ, khó khăn đầu tiên mà họ gặp phải chính là vấn đề về ngôn ngữ. Trước đây, tiếng Việt của Tina rất yếu do cô không có cơ hội thực hành nhiều. Bởi vậy, trong khoảng thời gian quen biết nhau, có những điều nữ ca sĩ muốn nói, muốn bày tỏ lại không được thể hiện trọn vẹn, dẫn đến việc cặp đôi không hiểu nhau.

Về phía Hoàng Nam, anh thẳng thắn cho rằng khác biệt văn hóa chính là mấu chốt quan trọng nhất mà cả hai phải vượt qua. Bản thân Tina Ngọc Nữ quen với lối sống phương Tây độc lập, tự chủ, mọi thứ đều bình đẳng và đặc biệt thích chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Nhưng để cô làm điều này cùng nửa kia của mình là điều không dễ dàng. Hay có những chuyện mà Hoàng Nam bày tỏ theo cách này nhưng bà xã lại nghĩ theo cách khác. Tuy nhiên, khi nhìn lại cuộc hôn nhân của mình, Tina Ngọc Nữ thổ lộ: “Ở với nhau được 8 năm đến ngày hôm nay thì Tina cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Vượt qua được biết bao nhiêu khó khăn, thử thách không bao giờ là điều dễ dàng”.

Ca sĩ Hoàng Nam tiết lộ mối tình 'chú - cháu' với bà xã kém 13 tuổi - ảnh 1

Trong chương trình, cặp đôi tiết lộ khoảng cách về tuổi tác cũng khiến suy nghĩ của hai vợ chồng có nhiều điểm trái ngược. Hoàng Nam lớn hơn Tina 13 tuổi, vì vậy, nữ ca sĩ thường gọi vui là “chú Nam”. Vốn là người nhạy cảm, cộng thêm tuổi đời còn trẻ nên nữ khách mời rất dễ xúc động. Theo tâm sự của Hoàng Nam thì “chỉ cần hơi lớn tiếng là cô ấy có thể khóc và càng dỗ thì càng khóc to hơn”. Thế nên, anh đã học được một độc chiêu để làm lành với vợ chính là bánh kem, bởi anh biết bạn đời vốn thích đồ ngọt.

Sau bao biến cố, Tina Ngọc Nữ nhận ra được sự thay đổi từ người bạn đời của mình. Theo cô, Hoàng Nam biết quan tâm, lắng nghe và chăm sóc mình nhiều hơn. Điều đó giúp nữ khách mời cảm thấy cả hai như “best friend - bạn thân”. Do vậy, ở hiện tại, mọi câu chuyện buồn vui trong cuộc sống cô đều thoải mái chia sẻ cùng chồng. Còn bản thân Tina, cô tự nhận thấy mình mở lòng nhiều, trong khi trước đó nữ ca sĩ hay giữ cảm xúc trong lòng khiến đôi lúc bị stress nặng.

Ca sĩ Hoàng Nam tiết lộ khi mới cưới, anh đã lên kế hoạch sinh em bé. Thế nhưng quan điểm của Tina Ngọc Nữ lại trái ngược. Cô cho rằng mình còn quá trẻ, ngay cả việc lấy chồng còn không nghĩ tới huống gì là sinh con. Thế nên, hai vợ chồng giao hẹn với nhau 3 năm. Trong khoảng thời gian này, nam khách mời chợt nhận ra không có con sớm lại là một điều tốt. Những xung đột, mâu thuẫn giữa vợ chồng được giải quyết một cách thấu đáo giúp cả hai hiểu nhau hơn. “Hoàng Nam muốn khi sinh con ra, hai vợ chồng đều ở trong trạng thái hạnh phúc trọn vẹn nhất để cùng nhau nâng niu và chăm sóc con”, anh tâm sự. Vậy nên, nam ca sĩ khẳng định chỉ khi nào bà xã sẵn sàng thì cả hai mới có con.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.