Ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng phần mặt, đau đớn sau vụ nổ nồi xông hơi

By dvvn thg 5 11, 2020
Bạn thân của Hồng Ngọc cho biết sau khi bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi, nữ ca sĩ được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi gặp sự cố nổ nồi xông hơi, dẫn tới bị bỏng, Hồng Ngọc và ông xã đều gửi thông báo trên trang cá nhân, xin lỗi khán giả phải dừng đêm nhạc online.

Người bạn thân của Hồng Ngọc cho biết ngay khi sự cố xảy ra, nữ ca sĩ được chồng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi được bác sĩ kiểm tra, xét nghiệm, Hồng Ngọc đã được đưa về nhà nghỉ ngơi. "Tai nạn không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng khiến Ngọc đau đớn và sẽ cần vài tháng để bình phục", người bạn nói.


Trong khi đó, trên trang Fanpage, Đàm Vĩnh Hưng cho biết nữ ca sĩ bị bỏng nặng ở phần mặt. Anh kể lại sự việc: "Ngọc mua một cái nhà xông hơi kiểu vào trong ngồi rồi thò đầu va tay ra ngoài được, nồi nước xông thì để bên ngoài, có ống dẫn hơi nóng vào trong lều. Lúc đó, bé Hưng, con trai lớn của Ngọc đang xông. Ngọc muốn kiểm tra xem nồi còn hoạt động không, nước còn sôi không... Cô ấy đến gần thì nồi nước sôi phát nổ. Một mình Ngọc hứng chịu tất cả".

Giọng ca Say tình cho biết mặt của Hồng Ngọc bị sưng nhiều. "Nhìn nước mắt của em từ trong khóe mắt sưng húp kia lăn dài, lòng mình đau không chịu nổi và mình khóc nhiều hơn Ngọc. Thương quá. Bạn bè, đồng nghiệp, khán giả khắp nơi đều quan tâm và lo cho em lắm", Đàm Vĩnh Hưng viết.


Biết tin về sự cố của nữ ca sĩ, đông đảo khán giả, đồng nghiệp để lại lời hỏi thăm, chúc Hồng Ngọc mau bình phục. Ca sĩ Thanh Thảo viết: "Take care nhé bạn". Trịnh Nam Sơn nhắn nhủ đàn em: "Chúc Ngọc mau hồi phục và trở lại làm việc sớm". "Em bị nặng không? Sớm bình phục nhé", ca sĩ Trúc Linh hỏi thăm.

Vợ chồng Hồng Ngọc tổ chức đám cưới vào năm 2009. Từ khi kết hôn lần hai với Thomas Tâm, giọng ca Mắt nai cha cha cha dành nhiều thời gian chăm sóc tổ ấm, chỉ đi diễn vào dịp cuối tuần. Cô cũng ít về Việt Nam biểu diễn hay tham gia game show vì không muốn xa chồng con lâu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.