Ca sĩ Kim Ngân đi lang thang, ăn xin ở Mỹ

By dvvn thg 2 10, 2021
Ca sĩ Kim Ngân lâm vào tình cảnh sống lang thang, đi ăn xin ở Mỹ. Tâm trí cô không ổn định, lúc nhớ lúc quên.

Hôm 7/2, Kim Tiểu Long chia sẻ buổi gặp gỡ với ca sĩ Kim Ngân trong một dịp tình cờ trên đường phố Mỹ.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Hôm nay, tôi được gặp cô Kim Ngân - thần tượng một thời của bao nhiêu khán giả. Ngày xưa, cô đẹp như hoa hậu. Thương quá, cầu mong cô mau khỏi bệnh. Đời ai biết trước được ngày mai ra sao".

Trong clip, nữ ca sĩ Kim Ngân có vẻ ngoài gầy gò, đen đúa. Bà mặc bộ đồ tuềnh toàng, tóc rối xù, mang một chiếc túi lớn trên vai. Kim Tiểu Long nhiều lần muốn bắt chuyện, gợi nhắc những câu chuyện, bài hát của nữ ca sĩ một thời, nhưng bà tỏ ra không hiểu. Bà liên tục nói những câu vô nghĩa, không ăn khớp với câu hỏi của nghệ sĩ Kim Tiểu Long.

ca si kim ngan hien tai anh 1

Cuối buổi gặp gỡ, Kim Tiểu Long biếu ca sĩ Kim Ngân một số tiền và gửi lời chúc sức khỏe đến bà. Gương mặt khắc khổ của nữ ca sĩ nổi danh một thời khiến khán giả xót xa.

Trước đó, trong một lần livestream trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều - cũng chia sẻ về cuộc sống hiện tại của ca sĩ Kim Ngân.

Chị cho biết nhiều nghệ sĩ Việt tại hải ngoại từng muốn giúp đỡ Kim Ngân bằng cách đưa bà đến một bệnh viện tâm thần, nhà tình thương nhưng nữ ca sĩ không đồng ý.

"Tôi tưởng chị ấy mất trí nhớ nên không còn biết ai, nhưng chị Ngân vẫn nhớ hết, chỉ là lúc tỉnh, lúc quên. Bây giờ, chị Ngân cầm chiếu, chăn đi lang thang khắp nơi. Tối đến, chị trải chăn ra ngủ trước hiên nhà của mọi người, tắm rửa, gội đầu bằng vòi nước công cộng", Phương Trinh kể.

Trizzie Phương Trinh cho biết ở tuổi 58, ca sĩ Kim Ngân lâm vào cuộc sống khổ cực. Bà đi lang thang, ngoài đường. "Hai con gái muốn giúp đỡ mẹ nhưng không cách nào giúp được", chị kể.

ca si kim ngan hien tai anh 2

Ca sĩ Kim Ngân (sinh năm 1963) là ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại trong giai đoạn đầu thập niên 1980. Bà có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm và giọng hát khỏe.

Ở thời đỉnh cao, ca sĩ Kim Ngân nhận cát-xê cao ngất ngưởng trong mỗi chương trình ca nhạc. Bà mở một phòng trà mang tên mình tại xứ cờ hoa.

Bà từng có một gia đình hạnh phúc với hai con gái. Thời gian sau đó, nữ ca sĩ sa ngã, lao vào cuộc sống buông thả, thường xuyên đi trễ giờ, không đúng lịch hẹn.

Dần dần, sự nghiệp xuống dốc, tên tuổi của bà không còn được yêu thích như xưa. Năm 30 tuổi, Kim Ngân ly hôn và phải nhường quyền nuôi con cho chồng.

Sau những cú sốc về công việc, hôn nhân, sức khỏe của nữ ca sĩ không tốt, thần kinh thiếu ổn định. Ở tuổi 58, bà đi lang thang, ăn xin ở khắp các đường phố tại Mỹ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.