Ca sĩ Lệ Quyên đính chính thông tin sai lệch về mình

By dvvn thg 3 11, 2021
Lệ Quyên phủ nhận thông tin mình chỉ cao 1,55m. Nữ ca sĩ cho biết ở thời điểm hiện tại, chiều cao của cô là 1,63m.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh gợi cảm của mình. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện áo trễ vai ngắn, khoe vòng eo thon gọn kết hợp cùng quần ống suông “hack dáng". Kèm theo đó, bà mẹ một con viết: “Quần suông không bao giờ hết mốt. Eo thon chả bao giờ lỗi thời. Và bụng sáu múi không dành riêng cho các anh, chị em. Tớ hoàn toàn có thể". Phía dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và dành lời khen ngợi cho vóc dáng nóng bỏng của nữ ca sĩ. Một tài khoản bình luận: “Nhìn cô lúc nào cũng thấy năng lượng tích cực thôi. Body đẹp dã man". “Bí quyết gì để được body như chị đây. Ngưỡng mộ chị thật sự", người xem khác cho hay.

Lệ Quyên cho biết để giữ được ngoại hình như hiện tại với vòng eo 58cm, bản thân không đặt nặng chuyện phải ăn kiêng nhưng luôn cân bằng trong việc tập luyện thể dục để đảm bảo sức khỏe. Nữ ca sĩ cho hay: “Tôi không quá khắt khe trong vấn đề ăn uống. Nhưng tôi có một bí quyết là bản thân gần như không ăn nhiều tinh bột, chỉ ăn để đủ dinh dưỡng, sức khỏe thôi. Đặc biệt, mọi người đừng quên tập luyện thể dục, thể thao và nghỉ ngơi đúng giờ giấc. Chúng ta phải nghỉ ngơi đủ, không thể để cho cơ thể mệt mỏi được. Đó là bí quyết làm cho mình đẹp mãi".

Ca sĩ Lệ Quyên đính chính thông tin sai lệch về mình - ảnh 1

Tuy nhiên sau đó, giọng ca Ai khổ vì ai chụp màn hình một bài viết có thông tin cô chỉ cao 1,55m. Nữ ca sĩ phủ nhận điều này và cho biết ở thời điểm hiện tại, chiều cao của cô là 1,63m. Lệ Quyên cho hay: “Thề, mỗi lần đọc chiều cao 1,55m là lại khổ tâm. Không hiểu từ ai, từ đâu và từ bao giờ ai ăn bớt 8 phân, để giờ cứ truyền miệng nhau mà nói hoài thế. Sao không cho em thêm 2 phân để từ 1,63m lên 1,65m nhỉ".

Cũng trong dịp này, Lệ Quyên chia sẻ loạt hình ảnh đưa con trai đến thăm nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh nhân dịp đầu năm mới. Giọng ca Nếu em được lựa chọn viết: “Em du xuân muộn cùng mẹ. Đầu tiên là đi lễ nhà thờ Tổ của bác Hoài Linh". Trong ảnh, con trai nữ ca sĩ hào hứng chụp cùng diễn viên Nhà có năm nàng tiên, được nhiều người khen ngợi vì ngoại hình cao lớn. Một tài khoản bình luận: “Con đẹp giống mẹ, mẹ cho đi gặp bác Linh thì con sẽ học được nhiều phẩm chất và nhân cách của bác". Người xem khác cho hay: “Cậu bé càng lớn càng đẹp trai. Mỗi lần nhìn ánh mắt của em ấy là không lối thoát luôn".

Trước đó, thông tin Lệ Quyên ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi công khai chuyện “đường ai nấy đi", giọng ca Ai khổ vì ai bộc bạch: “Tôi vẫn luôn cân đối giữa công việc và cuộc sống bình thường để bản thân luôn ở trạng thái cân bằng. Tôi không quá thiên về công việc mà bỏ bê bản thân hay bỏ quên chuyện nghỉ ngơi, thưởng thức cuộc sống này. Nói chung thời gian sẽ luôn luôn được cân đối”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.