Ca sĩ Long Nhật gây chú ý với phát ngôn: 'Mạnh mẽ không phải là Long Nhật'

By dvvn thg 1 19, 2021
Ca sĩ Long Nhật là một trong những người chơi của chương trình Giác quan thứ 6. Tại đây, nam ca sĩ có những màn tung hứng hài hước, mang lại tiếng cười cho người xem.

Giác quan thứ 6 mùa 3 chính thức quay trở lại với sự dẫn dắt của cặp đôi Thành Trung - Diệu Nhi cùng dàn khách mời đình đám. Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra trailer hé lộ những tình huống khó đỡ của các nghệ sĩ như Long Nhật, Midu, Trần Anh Huy, Trà Ngọc, Võ Hoàng Yến,… Trong đó có ca sĩ Long Nhật xuất hiện với những cử chỉ duyên dáng, hơi nữ tính thu hút sự quan tâm của khán giả. Chưa dừng lại ở đó, anh còn gây chú ý với phát ngôn: “Mạnh mẽ không phải là anh Long Nhật”.

Midu và Trần Anh Huy cũng là một trong những cặp khách mời xuất hiện trong chương trình. Cả hai thường kết đôi trong các gameshow. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định cô và Trần Anh Huy chỉ là bạn thân, hoàn toàn không hề có tình ý gì với nhau như những đồn đoán trên báo chí hay mạng xã hội. Midu vốn trung thành với hình ảnh “ngọc nữ” nhẹ nhàng nhưng khi tham gia Giác quan thứ 6, cô bung xoã hết cỡ và có những câu nói khiến Thành Trung lẫn Diệu Nhi phải “cạn lời”.

Trong một tình huống, khi diễn viên Thiên mệnh anh hùng lựa chọn két sắt chứa quyền: nhân đôi, chia đôi, giữ nguyên tiền thưởng thì cô áp sát tai vào, lẩm bẩm: “Ở trong đó hình như người ta nói chuyện gì với mình đó”. Thấy vậy, Trần Anh Huy phải “đỡ lời” cho bạn thân rằng trông Midu hiền lành, ít nói vậy thôi chứ đôi lúc cũng rất thích pha trò, trêu chọc người khác.

Ca sĩ Long Nhật gây chú ý với phát ngôn: 'Mạnh mẽ không phải là Long Nhật' - ảnh 1

Diệu Nhi cũng là điểm nhấn của chương trình năm nay khi cô vào vai “trợ lý ảo” của MC Thành Trung. Ở vị trí này, diễn viên Vu quy đại náo không chỉ “phụ họa” thêm cho những phần dẫn dắt của đồng nghiệp mà còn thể hiện kiến thức và khả năng lập luận “có một không hai” của mình. Trong một tình huống, khi nhận xét về những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc như chơi nhạc cụ, hát bè thì Diệu Nhi đưa ra nhận định vô thưởng vô phạt như: “Họ phải có một cái lỗ tai rất là thính khi mà họ cùng nhau ở trong cái phòng đó”. Nhiều lúc Thành Trung phải bó tay với những suy nghĩ của đàn em và than thở với các khách mời: “Người bình thường đoán sai 100% thì hơi khó nhưng trợ lý của tôi thì nhiều khi sẽ có khả năng đó”.

Ngoài những tình huống hài hước từ các khách mời, Giác quan thứ 6 còn quy tụ những tiết mục hoành tráng, những bộ sưu tập độc đáo lần đầu tiên được mang lên sân khấu. Đây cũng là mùa thứ 3 mà MC Thành Trung dẫn dắt chương trình. Anh khá tâm đắc và ấn tượng với tất cả những màn biểu diễn của các nhân vật bí ẩn. Thông qua đó, khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng những tác phẩm mãn nhãn mà còn hiểu hơn sự khó khăn, đầu tư của mỗi nhân vật trong mỗi công việc.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.