Ca sĩ Lương Minh Đạt ra mắt ca khúc chào xuân

By dvvn thg 1 08, 2021
Sản phẩm âm nhạc mới của Lương Minh Đạt khắc họa hình ảnh mẹ cha tảo tần, từ đó nhắc nhở những người con xa quê trở về với gia đình dịp Tết.

Ngày 29/12, ca sĩ Lương Minh Đạt đã phát hành MV ca nhạc Phận làm con, kết hợp cùng ca sĩ Tuấn Quang. Đây là bài hát trữ tình hát về cha mẹ mà nam ca sĩ muốn thực hiện để chào đón xuân Tân Sửu 2021.

Sau một tuần ra mắt, MV Phận làm con đã nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Tính đến nay, ca khúc đạt hơn 29.000 lượt xem và gần 2.000 lượt thích trên kênh YouTube Lương Minh Đạt Bolero.

Luong Minh Dat anh 1

Chia sẻ về dự án này, Lương Minh Đạt cho biết tất cả tình yêu nỗi nhớ, bầu tâm sự về đấng sinh thành được anh truyền tải vào sản phẩm âm nhạc lần này. Anh cũng gửi gắm chiêm nghiệm rằng, có đi xa và trưởng thành thì chúng ta mới thấy việc được ở bên cạnh gia đình, được mẹ và cha chăm sóc là điều hạnh phúc đến nhường nào.

“Tết sắp đến rồi, tôi mong rằng chúng ta sẽ đều có thể trở về với bố mẹ, gia đình để cảm nhận tình yêu thương, tận hưởng khoảnh khắc thiêng liêng và ý nghĩa dịp năm mới”, nam ca sĩ bày tỏ.

Luong Minh Dat anh 2

MV Phận làm con mang đến cảm giác nhớ thương về hình ảnh người mẹ, người cha tảo tần, hứa hẹn tạo sự đồng cảm với nhiều người trẻ. Sản phẩm âm nhạc mới này chính là những suy tư đồng điệu với giới trẻ ngày nay - những con người xa quê lập nghiệp, sau bao mệt mỏi mới chợt nhận ra không đâu bằng nhà của mình. Tổng thể bài hát có âm hưởng lắng đọng nhưng chất chứa hy vọng, niềm hạnh phúc khi nghĩ về gia đình mình.

Lương Minh Đạt được biết đến với vai trò là ca sĩ dòng nhạc bolero và dân ca, vừa là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực làm đẹp. Với quan niệm khi kinh tế đủ đầy bản thân mới có thể tập trung cho nghệ thuật, anh đã quyết định vừa đi hát vừa kinh doanh. Hiện tại, anh đảm nhận vị trí tổng giám đốc Công ty TNHH MTV SX - TM Mỹ phẩm Seven Nine.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.