Ca sĩ Mỹ Nicole Scherzinger che nón, né đám đông khi đến Đà Nẵng

By dvvn
Sau chủ nhân của bản hit tỷ view "Despacito" Luis Fonsi, ca sĩ người Mỹ Nicole Scherzinger đáp chuyến bay xuống sân bay Đà Nẵng để tham gia biểu diễn trong một sự kiện.
Sáng 5/7, Nicole Scherzinger đáp chuyến bay đến Đà Nẵng. Ngay khi vừa xuất hiện, ban tổ chức nhanh chóng huy động lực lượng bảo vệ nhằm siết chặt an ninh và đảm bảo an toàn cho nữ ca sĩ.

Theo thông tin từ ban tổ chức, ngôi sao người Mỹ đến Việt Nam để tham dự một sự kiện âm nhạc. Khác với lần xuất hiện hùng hậu của Fonsi với ê-kíp 30 người, Scherzinger có phần khiêm tốn hơn khi được tháp tùng bởi 9 thành viên.


Nicole Scherzinger xuất hiện giản dị tại sân bay Đà Nẵng. Ảnh: Dollar Nguyen.

Có khá đông người hâm mộ đứng tại cổng chờ sân bay với hy vọng được tận mắt ngắm nhìn thần tượng. Nhiều người còn chuẩn bị sẵn băng rôn, hoa và cả nón lá truyền thống của Việt Nam như một món quà kỷ niệm nhằm gửi tặng đến cô.

Tuy nhiên, trái ngược với sự háo hức từ fan hâm mộ, cựu thủ lĩnh nhóm nhạc The Pussycat Dolls tỏ ý né tránh, liên tục dùng nón che mặt và nhanh chóng cùng ê-kíp lên xe riêng về thẳng khách sạn.

Theo tiết lộ từ đơn vị tổ chức, quá trình thương thảo để Nicole Scherzinger về Việt Nam biểu diễn cũng tốn không ít thời gian và đến gần đây mới đạt được thỏa thuận.

Bên cạnh đó, phía nữ ca sỹ cũng yêu cầu phía truyền thông Việt Nam hạn chế tác nghiệp trong quá trình cô lưu trú tại đây.


Cô liên tục dùng tay che mũ, né tránh người hâm mộ. Ảnh: Dollar Nguyen.

Nicole Scherzinger là cựu thủ lĩnh nhóm nhạc nổi tiếng The Pussycat Dolls. Ngoài ra, cô còn được biết đến nhiều với vai trò giám khảo của cuộc thi tìm kiếm âm nhạc The X-Factor và bạn gái cũ tay đua xe công thức 1 (F1) số 1 thế giới, Lewis Hamilton.

Sở hữu phong cách bốc lửa cùng giọng hát được đánh giá nổi bật nhất trong thế hệ ca sĩ cùng thời, cô cũng được xem là một trong những biểu tượng của làng nhạc Mỹ La Tinh.

Cô đã bán được 16 triệu đĩa với tư cách là nghệ sĩ solo và hơn 54 triệu đĩa khi còn hoạt động trong nhóm The Pussycat Dolls.

Nhiều ngôi sao quốc tế có chuyến ghé thăm bất ngờ đến Việt Nam trong nửa đầu năm 2018. Trước Nicole Scherzinger và Luis Fonsi, ca sĩ Nick Jonas cũng đến Mũi Né để ghi hình một gameshow cùng 30 người khác hồi tháng 4.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.