Ca sĩ Ngọc Sơn: Cuộc đời tôi lỡ miệng nhiều rồi

By dvvn thg 1 27, 2021
Trở thành khách mời trong chương trình Lời tự sự, ca sĩ Ngọc Sơn có dịp chia sẻ về hành trình làm nghệ thuật cũng như chuyện tình cảm của mình với khán giả.

Nói về hành trình hoạt động nghệ thuật, Ngọc Sơn tâm sự từ bé anh đã có niềm đam mê dành cho âm nhạc. Điều đó được thừa hưởng từ gia đình. Anh tiết lộ chỉ sau ba ngày bước lên sân khấu đã trở thành một hiện tượng. Chia sẻ về hình ảnh một ca sĩ gần gũi với khán giả bình dân, đặc biệt là Tây Nam bộ, giọng ca Đêm cuối cho hay: “Lúc đó tôi đi khắp nơi, được giao lưu với bà con nên có vốn sống. Những hình ảnh đó in đậm trong tim và cho tôi nhiều kỷ niệm". Đồng thời, khách mời chia sẻ thêm trong quá trình đi diễn tỉnh, anh từng gặp nhiều sự cố, trong đó phải kể đến việc sập sân khấu do khán giả quá đông.

Theo lời Ngọc Sơn, trong quá trình đi hát, anh nhận được tình cảm yêu mến, những lời góp ý, động viên của khán giả. Vốn là người thích học hỏi, nam ca sĩ tiếp thu những điều đó để có được những màn biểu diễn ấn tượng. Kể về tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, giọng ca sinh năm 1968 chia sẻ: “Có những người đứng trước ký túc xá tôi ở, cho củ khoai, bánh mì khiến tôi xúc động. Trong đầu tôi, hình ảnh của đại gia đình, không biết nói thế nào nhưng tôi thương lắm”. Trải lòng thêm về hành trình làm nghệ thuật của mình, Ngọc Sơn khẳng định bản thân anh chưa bao giờ nặng lời với bất kỳ một ai. Khi gặp chuyện, nam ca sĩ cũng không chọn cách thanh minh. Anh nói thêm: “Tôi không cần giải thích, tôi cảm ơn dù hiểu lầm cũng được. Đại gia đình của tôi yêu thương tôi thì họ sẽ hiểu ngay".

Ca sĩ Ngọc Sơn: Cuộc đời tôi lỡ miệng nhiều rồi - ảnh 1

Ngọc Sơn kể thêm từng có thời gian anh ở nhà không nhận lời tham gia các chương trình vì “ngại" va chạm và sợ lỡ lời trên sóng. Anh nói: “Cuộc đời tôi lỡ miệng nhiều rồi. Đôi khi chỉ là kiểu vui vui nhưng người nổi tiếng được đại gia đình yêu thương thì mình cũng không nên. Cho nên tôi tiết chế lại, tôi biết tôi nên làm gì”.

Trong chương trình, khi được hỏi về chuyện tích cực làm từ thiện, điển hình là phát gạo tại nhà dịp sinh nhật, Ngọc Sơn kể anh từng gặp một người phụ nữ bán bánh mì trên đường. Khoảnh khắc đó khiến nam ca sĩ xúc động vì số tiền kiếm được của họ không nhiều. Trong khi đó, bản thân anh lại thấy mình có được như hiện nay là nhờ vào tình yêu thương của khán giả. Giọng ca Đêm cuối bộc bạch: “Khi tôi đi hát ở những nơi bình dân, được mọi người thương lắm. Tôi suy nghĩ nhiều. Vào sinh nhật của tôi, tôi quyết định dành tiền tặng bà con để bản thân thấy vui hơn. Ban đầu, gia đình thấy hơi lạ. Nhưng tôi làm hoài rồi cũng quen. Sinh nhật thay vì tổ chức thì tôi dành hết cho bà con, mà tôi thương họ thật".

Về chuyện tình cảm, khi được hỏi cô gái thương nhất kéo dài trong bao lâu, Ngọc Sơn bộc bạch: “Không có người con gái nào. Ai gặp tôi cũng thấy không an toàn, phải đi lấy chồng thôi. Tôi ít có mối tình lắm, vì thấy nhào vô mà rắc rối là tôi nhảy ra, bỏ trốn. Tại vì tôi phải dành thời gian cho âm nhạc. Nếu tôi nghĩ này nọ thì não tôi không có tập trung. Tính tôi nhạy cảm nên tôi tránh xa những điều nhạy cảm trước. Còn nếu nói cô gái tôi yêu quý thì chắc cũng 7 năm”. Đồng thời, khi được hỏi về chuyện lấy vợ, Ngọc Sơn thừa nhận vì “duyên chưa tới". Thời điểm hiện tại, người anh yêu thương nhất là ba mẹ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.