Ca sĩ Như Quỳnh khoe ảnh con gái

By dvvn thg 3 24, 2021
Như Quỳnh đăng tải khoảnh khắc hồi trẻ bên con gái, kèm theo đó là những lời nhắn nhủ ngọt ngào dịp sinh nhật Đông Nghi.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Như Quỳnh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh bên cạnh Đông Nghi kèm theo lời nhắn nhủ: “Chúc mừng sinh nhật con gái. Mong con luôn khỏe mạnh và những điều tốt đẹp sẽ đến với con nhé". Những khoảnh khắc được giọng ca Vùng lá me bay đăng tải ghi lại hành trình lớn khôn của con gái, đồng thời cho thấy nhan sắc trẻ trung của nữ ca sĩ qua thời gian. Trong đó, đáng chú ý là bức ảnh cuối, khi cô công chúa của Như Quỳnh diện trang phục từng được cô mặc để trình diễn ca khúc Người tình mùa đông khiến fan thích thú.

Bài viết của Như Quỳnh nhận về hàng ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người bất ngờ khi con gái giọng ca Duyên phận cao lớn, ra dáng thiếu nữ. Một tài khoản bình luận: “Chúc mừng sinh nhật con gái mẹ Như Quỳnh. Đông Nghi càng lớn càng xinh và giống mẹ quá. Chúc Nghi luôn thật hạnh phúc và bình an nhé". Người xem khác nhắn nhủ: “Con gái của người đẹp thì lớn lên cũng đẹp và duyên dáng giống mẹ nè. Luôn ngưỡng mộ giọng hát của chị". Một cư dân mạng chia sẻ: “Mong con gái sẽ luôn ngoan ngoãn, nghe lời mẹ Quỳnh. Qua bao nhiêu năm mà chị vẫn trẻ trung, xinh đẹp quá luôn, ngưỡng mộ chị”.

Ca sĩ Như Quỳnh khoe ảnh con gái - ảnh 1

Trước đó, Như Quỳnh từng tâm sự từ ngày làm mẹ, cô thấy mình chín chắn và già dặn hơn trong suy nghĩ. Đúng như người xưa vẫn nói “có con rồi mới hiểu lòng cha mẹ”, Như Quỳnh càng thương và biết ơn người mẹ của mình. Nói về chuyện cho Đông Nghi theo đuổi nghệ thuật, giọng ca Vùng lá me bay tâm sự: “Tôi luôn khuyến khích và hướng cho con gái phát triển một cách tự nhiên nhất. Con gái có thể làm bất cứ điều gì con thích, ấp ủ và hoài bão trong tương lai của con”.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2021, Như Quỳnh về đón Tết tại Việt Nam. Cô cho biết hiện tại sức khỏe rất tốt và sẵn sàng phục vụ người hâm mộ. Nói về sự thay đổi của bản thân so với thời Người tình mùa đông, nữ ca sĩ chia sẻ: “Như Quỳnh của 24, 25 tuổi với Như Quỳnh của hiện nay sẽ phải khác đi theo chiều hướng tốt chứ đúng không. Có phải là cả một kho âm nhạc hơn 500 bài Như Quỳnh đã thu âm cũng là một phần cảm xúc, hành trang và ký ức của rất nhiều khán giả của nhiều thế hệ đó sao. Cái Như Quỳnh tự tin theo thời gian về giọng hát mình là sự trải nghiệm, những bể dâu mất còn của đời sống cho mình nhiều cảm xúc và sự da diết hơn trong cách xử lý, thể hiện như ngày hôm nay”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.