Ca sĩ Phương Linh than tăng cân, số đo lên 87-67-97

By dvvn thg 5 04, 2020
Nhiều sao Việt tranh thủ 4 ngày nghỉ lễ để du lịch, tận hưởng cuộc sống, tuy nhiên, số khác vẫn bận rộn với lịch trình công việc.

Kỳ nghỉ lễ lần này, ca sĩ Minh Hằng tận dụng thời gian để nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. Trên trang cá nhân, cô khoe nhiều hình ảnh check-in tại thành phố này. Giọng ca sinh năm 1987 mặc đồ thoải mái, trang điểm đơn giản đi hái phúc bồn tử.


"Phúc bồn tử vị thanh ngọt mát, em vị chát liệu anh có ăn không?", cô viết dòng trạng thái vui đùa. Trước đó, trong những ngày giãn cách xã hội, Minh Hằng chỉ đăng ảnh ở nhà. Cô nhiều lần bày tỏ mong muốn cuộc sống trở lại bình thường để được đi làm, đi chơi.


Ca sĩ Tóc Tiên đang có chuyến nghỉ dưỡng cùng nhiều người bạn thân thiết như hot girl Ngọc Thảo, Hạt Mít... Cô khoe body "bốc lửa" khi diện bikini hàng hiệu. Kể từ sau khi kết hôn, hầu hết khán giả cho rằng Tóc Tiên ngày càng mặn mà. Giọng ca Ngày tận thế cũng chăm đăng ảnh về cuộc sống cá nhân hơn trước.


"Mẹ cha cho bạc cho vàng, không bằng anh cưới được nàng Kim Ngưu", Tóc Tiên khoe khéo tháng 5 là sinh nhật của cô. Phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè để lại bình luận chúc mừng sinh nhật sớm nữ ca sĩ.


Ca sĩ Phương Linh mặc đồ giản dị, khỏe khoắn, trang điểm nhẹ nhàng đi chơi lễ.


Trước đó, giọng ca Cơn mưa tình yêu chia sẻ cô đang ở những tháng ngày mập nhất trong 20 năm qua. "Số đo hiện tại của nàng Linh đã đạt tới những con số không tưởng trong suốt 20 năm qua: 87-67-97. Giảm cân thần tốc. Cần lắm một trận thất tình. Thật sự", cô viết. Tuy nhiên, đa số khán giả đều cho rằng body hiện tại của Phương Linh vẫn cân đối, gợi cảm.


Lê Huỳnh Thúy Ngân đăng loạt ảnh diện bikini khoe body cân đối. Dịp nghỉ lễ lần này, nữ diễn viên tranh thủ dành thời gian để tận hưởng. Ở phía dưới bài đăng của cô, khán giả để lại bình luận khen body săn chắc dù trước đó Thúy Ngân từng nhiều lần cho biết cô đang tăng cân sau 3 tuần cách ly.


Diễn viên Trương Tri Trúc Diễm tạo dáng gợi cảm trên biển. Thời gian gần đây, người hâm mộ cho rằng người đẹp sinh năm 1987 ngày càng rạng rỡ sau nhiều biến cố gia đình, sức khỏe. Cô cũng cho biết đã hoàn tất thủ tục để chồng nhận nuôi con tại Mỹ.


Không đi biển, không shopping, không về quê, dịp lễ lần này diễn viên Bảo Thanh vẫn có mặt ở Đài truyền hình Việt Nam để hoàn thành công việc. Cô cùng dàn diễn viên Những ngày không quên đang đẩy nhanh tiến độ ghi hình để kịp đóng máy bộ phim và gửi tới khán giả.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.