Ca sĩ Thi Phượng đòi ly hôn với MC Tuấn Anh cả trăm lần vì mâu thuẫn

By dvvn thg 4 06, 2021
Ca sĩ Thi Phượng không giấu được sự xúc động khi trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình với MC Tuấn Anh trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo.

Tuấn Anh kết hôn với ca sĩ Thi Phượng được 6 năm, có với nhau hai con “đủ nếp đủ tẻ". Trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo, nữ khách mời bộc bạch bản thân vốn là một hoa khôi nhưng sau khi sinh bé đầu tiên, sự xuống sắc của cô khiến nhiều người rất “sốc”. Cụ thể, nữ ca sĩ tất bật chăm con, lo toan gia đình và quên mất việc làm đẹp cho bản thân. Liên quan đến câu chuyện này, Tuấn Anh nhận một phần lỗi vì mong muốn cho hai mẹ con thật khỏe mạnh nên đã chăm vợ quá kỹ. Trong khi đó, Thi Phượng ban đầu cũng hài lòng với chính mình. Cô nghĩ khi đã trở thành phụ nữ của gia đình thì phải tập trung chăm sóc cho con cái, còn bản thân xuề xòa một chút cũng không vấn đề gì.

Khi Thi Phượng vùi đầu trong “góc bếp”, chăm lo tã sữa cho con thì Anh Tuấn đi lưu diễn liên tục, tiếp xúc với nhiều người đẹp trong giới giải trí. Nữ ca sĩ vốn tin tưởng chồng nên chẳng để ý gì. Tuy nhiên, mọi người xung quanh lại liên tục “tiêm nhiễm” vào cô suy nghĩ “sợ chồng chán chồng chê”. Điều đó khiến cô áp lực về ngoại hình. “Nhưng thay vì điều tra tìm hiểu chồng có phản bội mình hay không, thì tôi chọn cách tự thay đổi bản thân trước tiên để làm đẹp cho chính mình”, Thi Phượng nói. Hành trình giảm cân của nữ khách mời bắt đầu khi bé thứ hai vừa tròn 6 tháng tuổi. Cô không chỉ tập luyện thể thao mà còn kết hợp với chế độ ăn uống khắt khe nên chỉ trong 1 tháng đầu tiên, cơ thể đã gọn gàng đi trông thấy.

Ca sĩ Thi Phượng đòi ly hôn với MC Tuấn Anh cả trăm lần vì mâu thuẫn - ảnh 1

Nói về cuộc sống hôn nhân, Thi Phượng tự thấy bản thân là một người đảm đang và khá giỏi trong việc tề gia nội trợ, nhưng chồng lại rất khó tính, gia trưởng và luôn coi cô như trẻ con. Điều này khiến nữ ca sĩ áp lực, đặc biệt là khi chồng luôn đề ra những yêu cầu quá cao và muốn vợ phải hoàn hảo. Tuấn Anh cũng thừa nhận vợ chồng anh lắm lúc căng thẳng đến mức Thi Phượng từng đòi ly hôn cả trăm lần. Lần đầu tiếp nhận đề nghị “đường ai nấy đi" từ vợ khiến nam MC rất sốc, nhưng nhiều lần sau nữa thì anh nhận ra đây là cách suy nghĩ của những người trẻ, chỉ cần có bức xúc thì ngay lập tức đòi chia tay. Khách mời cũng khẳng định bản thân không phải là người quá khó tính, chỉ là với tư cách của một người đi trước từng trải hơn, anh muốn vợ phải luôn cố gắng hết sức mình để làm mọi thứ hoàn hảo.

Nhưng Tuấn Anh không hiểu rằng đôi khi sự đòi hỏi đó lại trở thành áp lực đối với Thi Phượng. Cô nghẹn ngào: “Ngày xưa tôi từng là một người rất năng động, tự tin, nhưng trước những lời nói nặng nề của anh, tôi dần cảm thấy tự ti về bản thân mình”. Bật khóc trên sóng truyền hình, nữ khách mời hi vọng đối phương có thể hiểu được chẳng ai sinh ra đã hoàn hảo. Vì vậy cô cần thêm thời gian để có thể từ từ thay đổi và hoàn thiện. Thi Phượng cũng lý giải thêm về những giọt nước mắt xúc động của mình vì đó là khoảng thời gian khó khăn cách đây 2, 3 năm, lúc cuộc sống của cả hai hoàn toàn bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của các con nhỏ. Còn ở thời điểm hiện tại, Tuấn Anh cũng đã thay đổi dần và cũng trở nên “dễ dãi” hơn trước.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.