Ca sĩ Thu Thủy: Ba mẹ thật sự hối lỗi và rất đau lòng khi để những chuyện này xảy ra với con!

By dvvn thg 8 06, 2019
"Những cái bánh con đút cho ba mẹ trong ngày cưới, nụ cười tươi, ánh mắt hạnh phúc mà con có được là giả tạo sao?", Thu Thủy viết.

Mới đây trên cộng đồng mạng lan truyền một clip được cho là "bằng chứng" Kin Nguyễn - chồng mới của Thu Thủy đã đối xử không tốt với con trai riêng của cô.

Theo diễn biến ghi lại trong clip, vì không đồng tình với hành động la lớn của bé Henry (tên con trai Thu Thủy) nên Kin Nguyễn đã giữ chặt tay bé dưới gầm bàn.

Tuy nhiên, sau khi đưa tay trở lại mặt bàn, bé Henry liên tục kêu đau nên nhiều dân mạng đã suy đoán rằng Kin Nguyễn đã cấu véo bé.

Từ đó, nhiều người hoài nghi về cách ứng xử thường ngày của Kin Nguyễn đối với con riêng của vợ. Đồng thời cũng đặt dấu hỏi trước thái độ bình tĩnh của Thu Thủy khi chứng kiến sự việc.Chồng mới Thu Thuỷ bị nghi đối xử không tốt với con riêng của vợ.

Chồng mới Thu Thuỷ bị nghi đối xử không tốt với con riêng của vợ. Nguồn: youtube

Mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích về toàn bộ sự việc này. Theo Thu Thủy, Henry bị đau vì tay vô ý đập vào thành bàn chứ không phải như mọi người suy đoán.

Cô phủ nhận việc Kin Nguyễn đối xử không tốt với Henry. Đồng thời khẳng định nếu con trai bị bạo hành, cô sẽ là người đứng ra bảo vệ.

"Hôm qua Thủy livestream. Vì giữ lời hứa với mọi người, Thuỷ mới cho Henry xuất hiện cùng ba mẹ.

Vì biết tính con năng động không bao giờ ngồi yên nên ba Kin có kéo tay con xuống để nhắc Henry ngồi im lại, nhưng do trúng cái đế của thành bàn nên bị đỏ 1 xíu.

Henry ở nhà thương ba Kin lắm nên mới nhõng nhẽo như vậy. Thuỷ biết mọi người thương Henry!

Thuỷ là mẹ độc thân đứt ruột đẻ con mình ra, nuôi con của mình suốt 4 năm qua, Thuỷ đủ lớn để nhận biết cái nào đúng sai, cái nào tốt cho con và bản thân mình!

Lần này ba Kin sai thật rồi! Ba và mẹ xin lỗi con trai Henry thật nhiều đã để cho con phải bị xảy ra tình huống trớ trêu này... Ba mẹ thật sự hối lỗi và rất đau lòng khi để những chuyện này xảy ra với con.

Trong suốt 2 năm qua ba mẹ đã bên cạnh nuôi dạy con, cùng con nắm tay vượt qua những khó khăn.

Những cái bánh con đút cho ba mẹ trong ngày cưới, nụ cười tươi, ánh mắt hạnh phúc mà con có được là giả tạo sao?

Thuỷ biết mọi người đang lo lắng cho Henry và cả Thuỷ! Mọi người hãy yên tâm nếu chuyện ba Kin đánh đập tàn bạo như mọi người đang suy diễn thì mẹ chính là người sẽ đứng ra để bảo vệ con Henry!

Một lần nữa Thuỷ và Kin xin lỗi mọi người rất nhiều!", cô viết.

Trước đó, Kin Nguyễn cũng đưa ra lời giải thích tương tự như Thu Thủy trên trang cá nhân. Anh phủ nhận việc cấu tay Henry và gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Theo: Soha.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.