Ca sĩ Tiến Dũng cách ly ở Quảng Ninh sau khi trở về từ Mỹ

By dvvn thg 10 05, 2020
Lê Hoàng cho biết Tiến Dũng về Việt Nam từ ngày 21/9. Thành viên nhóm The Men đã ở Mỹ 9 tháng qua.

Lê Hoàng kể Tiến Dũng được đưa đi cách ly ở Vân Đồn, Quảng Ninh sau khi đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam. Sau hai tuần cách ly, sức khỏe anh ổn định, kết quả âm tính với SARS-CoV-2, Tiến Dũng sẽ về nhà vào ngày 5/10.

Lê Hoàng cho hay Tiến Dũng sang Mỹ từ đầu năm 2020 để đón Tết cùng vợ con. "Dũng dự định về Việt Nam từ tháng 3. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh phức tạp, không có chuyến bay thương mại nên Dũng phải ở lại Mỹ đến bây giờ. Để có vé máy bay lần này, Dũng phải chờ đợi suốt 5 tháng qua", trưởng nhóm The Men nói.

Tien Dung cach ly o Quang Ninh anh 1

Theo Lê Hoàng, hai tuần ở khu cách ly, em trai dễ dàng làm quen với điều kiện sống mới và không gặp bất cứ khó khăn gì. Nam ca sĩ coi đây là trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời mình.

Sau khi về nước, Tiến Dũng và Lê Hoàng ấp ủ nhiều dự án âm nhạc. "Nghỉ hát hơn nửa năm nay, chúng tôi đều nhớ sân khấu. Tôi đã hoàn thiện một phòng thu ngay trong nhà, chỉ chờ Tiến Dũng về sẽ bắt tay thực hiện các kế hoạch", Lê Hoàng chia sẻ.

Tiến Dũng từng được coi là mỹ nam đào hoa hàng đầu Vbiz. Sau nhiều mối tình ồn ào, anh gắn bó với Trang Linh và có một con gái. Hơn hai năm qua, thành viên nhóm The Men sống kín tiếng, hiếm khi xuất hiện trên báo chí.

Trong khi đó, Lê Hoàng lại có cuộc sống êm đềm và chuyện tình đẹp với Việt Huê. Sau 4 năm chung sống, họ có hai con trai. Hiện, trưởng nhóm The Men và gia đình sống trong căn nhà 8 tầng trị giá hàng triệu USD tại TP.HCM.

Tien Dung cach ly o Quang Ninh anh 2

Lê Hoàng và Tiến Dũng thành lập nhóm nhạc The Men từ năm 2009. Nhóm nhạc hai thành viên được khán giả yêu thích qua nhiều ca khúc như Nếu là anh, Chỉ vì anh quá yêu em, Tan bao giấc mơ, Gọi tên em trong đêm...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.