Ca sĩ Tùng Dương trao tặng 1.000 quần áo bảo hộ, 2.000 khẩu trang

By dvvn thg 3 17, 2020
Tùng Dương cùng ca sĩ Phạm Thùy Dung, nhạc sĩ Quốc Trung và ê-kíp đã trao tặng hàng nghìn vật dụng cho các chiến sĩ bộ đội biên phòng.

Chiều 16/3, ca sĩ Tùng Dương, Phạm Thùy Dung, nhạc sĩ Quốc Trung cùng ê-kíp có mặt tại Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (Hà Nội) để trao hiện vật. Đây là điểm đến đầu tiên trong hoạt động chung tay chống dịch Covid-19 mà Tùng Dương đứng ra kêu gọi. Để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch, mọi người đều đeo khẩu trang và rửa tay bằng nước sát khuẩn trước khi vào hội trường.


Tại đây, Tùng Dương cùng ê-kíp đã trao tặng 1.000 bộ quần áo bảo hộ và 2.000 khẩu trang bằng vải. Đây đều là những vật dụng cần thiết đối với các chiến sĩ biên phòng đang gồng mình chống dịch ở vùng biên giới. Cùng ngày, ở phía Nam, ca sĩ Tóc Tiên cũng thay mặt Tùng Dương trực tiếp đi trao hiện vật. Tính đến cuối ngày 15/3, nam ca sĩ nhận được tổng số tiền và đồ quyên góp trị giá hơn 1 tỷ đồng.


Tùng Dương chia sẻ một mình anh sẽ không thể làm được điều này. Đó là nhờ sự chung tay góp sức của rất nhiều người, các đồng nghiệp, bạn bè, khán giả. "Cách đây ba ngày, khi bắt đầu kêu gọi quyên góp, tôi rất vui khi nhận được sự ủng hộ của cả các nghệ sĩ miền Nam như Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hồng Nhung... Khoảnh khắc này, chúng tôi không cảm thấy bất an, lo lắng, mà thấy trong lòng mình có điều gì đó thôi thúc phải làm" - nam ca sĩ phát biểu.


Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng cho biết toàn bộ số quần áo bảo hộ sẽ được điều phối, phân phát đến tận tay lực lượng chiến sĩ đang làm việc trực tiếp tại cửa khẩu. Riêng khẩu trang, các chiến sĩ sẽ phát miễn phí thêm cho người dân, vì vẫn có những người chưa hiểu được tầm quan trọng của việc phải đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe.


Tùng Dương và các nghệ sĩ có mặt tại hội trường đều xúc động khi biết chuyện có những chiến sĩ chưa được về nhà trong 3-4 tháng. Sau khi trực Tết Nguyên đán xong, họ phải tiếp tục ở lại canh gác vì dịch bệnh bùng phát, diễn biến phức tạp.


Để khích lệ tinh thần mọi người, sau phần trao quà, Tùng Dương và Phạm Thùy Dung hát "chay" ca khúc Bài ca hy vọng. Cả hai quyết định đeo khẩu trang hát để không ảnh hưởng đến những người xung quanh.


Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng gửi lời cảm ơn và tặng quà kỷ niệm cho các nghệ sĩ.


Tùng Dương cho biết những ngày tới, anh cùng ê-kíp sẽ tiếp tục đến những địa điểm khác như bệnh viện, khu cách ly để trao đồ bảo hộ và khẩu trang. Nam ca sĩ sẽ tiếp tục nhận quyên góp trong 2-3 ngày nữa. Anh mong muốn sau hoạt động này, bản thân có thể cùng các nghệ sĩ miền Nam giúp bà con miền Tây đang phải chịu hạn mặn. "Mình không thể cùng lúc làm nhiều việc được. Tôi sẽ làm từ từ và hy vọng là thực hiện được" - anh nói.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.