Ca sĩ Tùng Lâm hát nhạc Văn Cao, Phạm Duy

By dvvn thg 12 19, 2020
Quán quân “Người kể chuyện tình” sẽ biến hóa đầy mới mẻ với những tình khúc vượt thời gian trong album mới ra mắt.

Ca sĩ Tùng Lâm vừa ra mắt album nhạc Văn Cao, Phạm Duy mang tên Gọi em là đóa hoa sầu. Album gồm nhiều tình khúc vượt thời gian như Bến xuân, Thiên thai, Gọi em là đóa hoa sầu, Phượng yêu...

Nam ca sĩ cho biết, anh đã trau truốt kỹ lưỡng từng ca khúc, biến hóa mang màu sắc mới nhưng vẫn giữ đúng tinh thần mà tác giả muốn truyền tải. Chất giọng của Tùng Lâm được đánh giá trưởng thành hơn, mang dấu ấn trong sự nghiệp ca hát.

ca si Tung Lam anh 1

Tùng Lâm chia sẻ: "Gọi em là đóa hoa sầu là sản phẩm tâm huyết tôi muốn gửi tới khán giả yêu nhạc. Khi thu âm, có nhiều lúc chỉ còn điệp khúc thì xong bài. Nhưng tôi không hát được, cứ đánh rơi cảm xúc đâu đó. Thế là tôi quyết định dồn hết tâm lực phối lại, hát lại cho đến khi bản thân vỡ òa cùng câu hát".

Năm 2021, Tùng Lâm dự kiến thực hiện dự án về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ra kênh YouTube riêng và các MV ca nhạc.

Đỗ Tùng Lâm từng là người nhỏ tuổi nhất trong 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2008. Thời điểm đó, anh là cậu bé 16 tuổi mới bước chân vào TP.HCM, đạt được giải thưởng cao nhờ giọng hát hồn nhiên và những suy nghĩ bồng bột.

"Dường như may mắn của tôi dồn hết vào năm 16 tuổi. Đạt nhiều giải thưởng nhưng tôi luôn phải tự bươn chải, cơ duyên gặp đạo diễn quay phim nhiều hơn nhạc sĩ nổi tiếng. Giải quán quân năm 16 tuổi khiến tôi mất đi ý chí, chới với, không biết bản thân phải làm gì sau đó và ngủ quên trên chiến thắng", nam ca sĩ trải lòng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.