Ca sĩ Việt Quang đã có thể tự đi lại

By dvvn thg 6 19, 2021
Sau hơn 3 tuần nhập viện vì viêm phổi, Việt Quang đã hồi phục. Anh có thể tự ăn uống và đi lại bình thường.

Người nhà của Việt Quang cho biết sức khỏe của nam ca sĩ đã ổn định sau khi nhập viện điều trị viêm phổi. Anh có thể ăn uống, đi lại và nói chuyện bình thường. Ở bên cạnh chăm sóc nam ca sĩ trong bệnh viện thời gian qua là chị gái.

"Sức khỏe Quang những ngày qua chuyển biến tích cực. Em cũng điều trị đủ liệu trình và sẽ xuất viện trong ít ngày tới. Thời gian này, Quang nghỉ ngơi để phục hồi", chị gái của Việt Quang cho hay.

ca si viet quang anh 1

Trước đó, Việt Quang nhập viện tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM). Anh được bác sĩ kết luận viêm phổi nặng và phải điều trị tích cực. Nam ca sĩ cho biết: “Do thói quen tắm đêm, làm việc nhiều và ỷ lại vào sức khỏe nên tôi bị viêm phổi nặng, nhập viện thời gian qua. Nhờ sự chữa trị của y bác sĩ nên sức khỏe tôi tiến triển tốt”.

Việt Quang sinh năm 1977. Anh từng được khán giả yêu thích với những bài hit như Về đây, Tình phiêu lãng, Cây đàn sinh viên...

Cuộc sống của anh thay đổi khi bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản. Việc kinh doanh không thuận lợi khiến nam nghệ sĩ quyết định dừng hoạt động nghệ thuật trong nước.

Sau đó, Việt Quang sang nước ngoài định cư. Khi ổn định tinh thần, lấy lại được giọng hát, anh lại quay trở về Việt Nam năm 2013 để tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.