Cảnh quay bị cắt bỏ trong Running Man

By dvvn thg 10 07, 2021
Do thời lượng phát sóng hạn chế, nhiều cảnh quay đã bị cắt bỏ khỏi tập 3 Running Man, như Trường Giang che nắng cho Lan Ngọc, Đức Phúc trên sân bóng...

Đức Phúc là khách mời của chủ đề "Đại hội thể thao Running Man", nhưng có ít thời gian lên hình. Thực tế, nam ca sĩ có nhiều khoảnh khắc vui vẻ, hào hứng cùng dàn cast như khi cổ vũ bóng đá, lúc thảo luận chiến thuật cùng Trường Giang và Jun Phạm hay khi trò chuyện với dàn cast trong nhà giam của chương trình...

running man tap 3 anh 1

Min là khách mời tiếp theo của chương trình. Theo chủ đề trường học do ê-kíp đề ra, cô vào vai đại diện của câu lạc bộ nhảy. Cô được dàn cast chào đón nồng nhiệt, các thành viên nam "tay bắt mặt mừng" khi gặp được khách mời nữ.

running man tap 3 anh 3

Trong tập đầu tiên, Trường Giang trêu đùa Lan Ngọc rằng nữ diễn viên sẽ bị bỏ rơi, không ai quan tâm nữa vì mùa hai có thêm Thúy Ngân. Tuy nhiên, ở phim trường, Trường Giang vẫn luôn quan tâm đến Lan Ngọc. Anh lấy sách để che đầu và mặt cho Lan Ngọc khi cô phải đứng ghi hình lâu dưới nắng.

running man tap 3 anh 4

Theo quy định của vòng thi, thành viên nữ của mỗi đội không được chạm chân xuống đất. Cách Liên Bỉnh Phát và Jun Phạm bế Lan Ngọc gây cười.

running man tap 3 anh 5

Để tiết kiệm sức khi phải di chuyển lại từ đầu, Liên Bỉnh Phát và Jun Phạm để Lan Ngọc nằm trên bàn học và đẩy cô di chuyển dọc sảnh trường học. Sau đó, Liên Bỉnh Phát phải đẩy bàn một mình vì Jun Phạm quá mệt sau nhiều lượt di chuyển.

running man tap 3 anh 6

Trương Thế Vinh nhiều lần đùa về trọng lượng của Thúy Ngân, cho rằng cô khai gian cân nặng. Nhưng thực tế, Voi Biển vẫn cõng Thúy Ngân di chuyển khắp trường quay một cách dễ dàng. Phân cảnh Trương Thế Vinh và Ngô Kiến Huy cùng khiêng Thúy Ngân được khán giả khen dễ thương.

running man tap 3 anh 7

Trường Giang và đồng đội thay phiên nhau cõng Min. Khi nghỉ chân, nam MC tìm ghế cho nữ ca sĩ ngồi, tránh việc phải cõng nữ khách mời liên tục và tiết kiệm sức cho mình cũng như đàn em.

running man tap 3 anh 9

Jun Phạm có thể cõng cả Liên Bỉnh Phát và Lan Ngọc trên lưng. Ba thành viên đội Vàng trở nên thân thiết sau mùa đầu tiên, thường hợp sức "quăng miếng" tạo tiếng cười cho chương trình. Ngô Kiến Huy cũng vác Thúy Ngân lên vai và di chuyển một cách dễ dàng dù bị thoát vị đĩa đệm, không được vác nặng.

running man tap 3 anh 11

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.