Cao Thái Hà gây bất ngờ với giọng ca 'không cảm xúc'

By dvvn thg 6 02, 2021
Cao Thái Hà tỏ ra khá bối rối khi lần đầu thể hiện giọng hát trước nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và nam ca sĩ Will.

Trong tập 5 Đấu trường âm nhạc, Cao Thái Hà, Châu Đăng Khoa và Will trở thành 3 thủ lĩnh của 9 đấu sĩ bao gồm Quỳnh Như, Nguyên Yunie, Công Minh, Kayon, Thánh Vỹ, Kan Vũ, Hoài Nam, Bảo Hân và Minh Ngọc. Xuất hiện trên sân khấu, diễn viên Tiếng sét trong mưa tỏ ra lo lắng khi cô là thủ lĩnh duy nhất không có chuyên môn về âm nhạc.

Cao Thái Hà gây bất ngờ với giọng ca 'không cảm xúc' - ảnh 1

Chia sẻ cảm xúc với hai MC và khán giả, Cao Thái Hà cho biết: "Em có một cảm giác hơi bơ vơ. Em cảm thấy mình có thù với âm nhạc mà hôm nay một bên là ca sĩ, một bên là nhạc sĩ nên em không biết mình sẽ chơi kiểu gì. Hoang mang quá". Dù liên tiếp nhận được những lời động viên của đồng nghiệp nhưng nữ diễn viên vẫn cảm thấy lo lắng.

Để không khí trở nên bớt căng thẳng, Lê Dương Bảo Lâm yêu cầu "nàng Hoạn Thư" thử hát một đoạn nhạc, ngay lập tức, nữ diễn viên thẳng thắn thừa nhận: "Từ xưa đến giờ em hát không bao giờ vô nhạc hết". Tuy nhiên, với sự động viên nhiệt tình của MC Tường Vi, Cao Thái Hà tự tin trình bày một đoạn bài hát Không cảm xúc của Hồ Quang Hiếu. Sau màn khoe giọng ca "thảm họa", cô lập tức trốn sau lưng nam ca sĩ Will vì mắc cỡ. Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm lại tỏ ra thích thú: "Hà làm tôi nhớ đến mấy chú nhậu xỉn trong đám cưới ở dưới quê hay hát vậy". Nếu nữ diễn viên phim Kiều vô cùng ngại ngùng thì MC Tường Vi lại cảm thấy vui mừng khi cô tìm được "đồng minh hát dở" giống mình.

Cao Thái Hà gây bất ngờ với giọng ca 'không cảm xúc' - ảnh 2

Ở một diễn biến khác, MC Tường Vi cũng khiến Lê Dương Bảo Lâm "đứng hình" vì giọng hát lệch tông của mình. Cụ thể, sau khi Lê Dương Bảo Lâm kết thúc phần hò chào khán giả, Tường Vi xuất hiện và cất lời ca. Tuy nhiên phần hò chênh phô, lạc nhịp của đồng nghiệp khiến "thánh livestream" hoảng hốt thốt lên: "Hãy để tôi chết đi, cái giọng thấy ghê vậy. Sao mà em hát dở quá vậy" nhưng nữ MC vẫn thả hồn vào câu hát. Ngay sau đó, Tường Vi tự tin cho biết: "Thì em phải hò em mới đối đáp với anh được chứ. Còn chuyện em hát dở ai chẳng biết, anh chưa biết hả?". Nghe vậy Lê Dương Bảo Lâm đề nghị Tường Vi hò lại một lần nữa, nhưng khi cô vừa cất giọng nam diễn viên hài lại ngăn cản: "Không cứu được, giọng này không cứu được em nha". Màn đối đáp ngẫu hứng của hai nghệ sĩ khiến khán giả thích thú. Dù thường xuyên "cà khịa" nhau nhưng cả hai vẫn hợp tác đưa ra lời khuyên cho Cao Thái Hà, Châu Đăng Khoa và Will trong các thử thách của chương trình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.