Cao Thái Hà lộ ảnh gầy trơ xương: 'Giảm 5 kg trong 10 ngày'

By dvvn thg 7 22, 2020
Để chuẩn bị cho dự án phim mới, diễn viên "Bán chồng" phải giảm 8 kg trong vòng một tháng. Cô cho hay bản thân phải thực hiện chế độ tập luyện nghiêm ngặt, ăn uống kiêng khem.

Tối 21/7, trên trang cá nhân, diễn viên Cao Thái Hà khoe bức ảnh cô ngồi trên ôtô với vẻ ngoài khác lạ. Trong ảnh, cô mặc áo hai dây để lộ thân hình gầy gò, hốc hác so với mọi khi.

Dưới phần bình luận, khán giả tỏ ra bất ngờ trước ngoại hình mới của diễn viên Tiếng sét trong mưa. Đồng thời, họ lo lắng cho sức khỏe của cô ở thời điểm hiện tại.

"Gầy quá em ơi", "Gầy trơ xương rồi", "Nhìn chị hốc hác quá, sức khỏe ổn không vậy ạ?" ... là những chia sẻ từ phía bạn bè.

cao thai ha giam can anh 1

Cao Thái Hà cho biết cô đang trong quá trình ép cân để chuẩn bị cho dự án phim mới. Nữ diễn viên đặt mục tiêu giảm 8 kg trong vòng một tháng để lấy lại vóc dáng thanh mảnh.

"Thời gian qua, tôi đi quay phim ở Huế về bị tăng cân. Công việc căng thẳng, tôi thường xuyên ăn đêm, không để ý đến trọng lượng của bản thân. Khi trở về TP.HCM, tôi mới tá hỏa khi đứng lên bàn cân. Ngay sau đó, tôi đã bước vào chế độ ép cân nhanh chóng để chuẩn bị cho dự án phim mới", cô kể lại.

10 ngày qua, cô kể bắt đầu tập luyện với cường độ cao với sự hướng dẫn của huấn luận viên. Các bài tập được 9X chú trọng là siết mỡ mông, đùi, hông. Ngoài ra, cô đi bộ khoảng 5 km xung quanh nhà. Mỗi ngày, nữ diễn viên dành 3 tiếng để tập gym.

"Trước mỗi buổi tập, tôi uống thực phẩm tăng cơ. Tôi cũng áp dụng việc ăn chay, hạn chế các món đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ. Ngoài ra, tôi cắt giảm lượng tinh bột nạp vào mỗi bữa ăn. Mỗi khi đói, tôi thường sử dụng hạt chia để bổ sung năng lượng", Cao Thái Hà chia sẻ.

cao thai ha giam can anh 3

Nữ diễn viên kể trong những ngày đầu, cô bị mệt mỏi, khó chịu do cơ thể chưa thích ứng với việc giảm cân đột ngột. Tuy nhiên sau 3 ngày, Cao Thái Hà trở lại trạng thái bình thường. Cô vẫn đi chụp ảnh, quay quảng cáo và tập luyện thể dục hàng ngày. Sau 10 ngày, cô giảm được 5 kg.

"Tuy nhiên, tôi khuyên mọi người không nên ép cân đột ngột như vậy. Vì đặc thù công việc mà tôi phải giảm cân nhanh chóng. Tốt nhất là nên giữ chế độ tập luyện phù hợp với cơ thể mỗi người và ăn uống khoa học là được", cô nói.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Cao Thái Hà chia sẻ để giảm cân, cô từng thử nhịn ăn, chỉ uống nước lọc, sữa tươi. Lối ăn uống đã khiến nữ diễn viên bị viêm dạ dày, phải nhập viên và điều trị với thuốc trong suốt 2 tháng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.