Cao Thái Hà nói gì về tin mâu thuẫn với Nhật Kim Anh?

By dvvn thg 9 26, 2019
Diễn viên 9X khẳng định cả hai căng thẳng trong phim nhưng ngoài đời cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với Nhật Kim Anh.

Những tập phát sóng gần đây của phim Tiếng sét trong mưa, Hai Sáng (Cao Thái Hà) luôn tìm mọi cách để hãm hại Bình (Nhật Kim Anh). Thậm chí, khi Khải Duy vắng nhà, mợ Hai đã lấy gậy đánh, làm chảy máu đầu Thị Bình.

Không chỉ thể hiện thái độ căm ghét của mợ Hai dành cho Bình ở trên phim, ngoài đời, Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh cũng ít có sự tương tác. Cụ thể, trên Facebook, cả hai nữ diễn viên hầu như không có hình ảnh chung.


Một số người cho biết Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh "bằng mặt không bằng lòng" từ khi quay phim. Thậm chí, có nguồn tin từ hậu trường cho hay, nữ diễn viên 9X không hài lòng khi đàn chị quá được ưu ái trên phim trường.

Diễn viên quê Cần Thơ khẳng định vẫn giữ mối quan hệ bình thường với Nhật Kim Anh. "Tôi nghĩ chị Nhật Kim Anh có nhiều kinh nghiệm đóng phim, chăm chút cho vai diễn", Cao Thái Hà nhận xét về đồng nghiệp.

"Tôi quay phim chung với chị Nhật Kim Anh từ 7 năm trước. Lúc ấy, tôi mới vào nghề đã được chị giúp đỡ. Chị ấy cho tôi đi nhờ xe, nấu cơm cho . Sau này, chị ấy có gia đình, bận kinh doanh nên chị em ít gặp nhau", cô nói thêm.

Về phía Nhật Kim Anh, nữ diễn viên từ chối bình luận về sự việc.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.