Cao Thái Hà: 'Tôi từng không dám dùng túi Louis Vuitton vì quá đắt'

By dvvn thg 6 01, 2020
Ngoài đời, nữ diễn viên chuộng những thiết kế bó sát, gợi cảm để khoe vòng eo thon gọn.

Vào mùa hè, Cao Thái Hà thu hút sự chú ý khi khoe dáng trong bộ đồ quyến rũ. Đồ bơi hai mảnh là thiết kế luôn đồng hành cùng nữ diễn viên trong các chuyến đi. "Hè này, tôi thường đi du lịch biển nên những bộ bikini màu sắc là không thể thiếu", 9X chia sẻ.


Sở hữu vòng eo 60 cm nhờ tập luyện chăm chỉ và ăn uống điều độ, kiêng đồ dầu mỡ, Cao Thái Hà tự tin khoác lên mình trang phục gợi cảm. Đối với bikini, cô dành nhiều ưu ái với sắc hồng nhẹ nhàng và gam đen cơ bản. Ngoài ra, cô hay phối thêm cùng áo crop top hoặc sơ mi khoác ngoài.


Thường ngày, nữ diễn viên hay diễn áo crop top bó sát với những gam màu đơn giản nhưng thanh lịch. Cách diễn viên Bán chồng phối item cùng quần jeans mang lại vẻ ngoài năng động. Cô nói: "Tôi thích phong cách thể thao, năng động và thoải mái".


Là gương mặt gần đây được mọi người biết đến nhưng Cao Thái Hà không sắm cho mình quá nhiều đồ hiệu. Cô từng khoe dáng bên mẫu túi Chanel Boy đình đám màu xanh nhạt. Bên cạnh đó, 9X thể hiện sự yêu thích với thiết kế khi sở hữu thêm gam đen.


Nói về đồ hiệu, Cao Thái Hà tâm sự thiết kế đắt đỏ đầu tiên cô sở hữu là túi xách Louis Vuitton màu trắng. Nữ diễn viên được tặng vào khoảng 10 năm trước. "Do lần đầu tiên sở hữu cái túi quá mắc, tôi đã không dám xài, chỉ để ngắm", diễn viên Tiếng sét trong mưa chia sẻ.


Nữ diễn viên thể hiện khía cạnh nữ tính khi diện trang phục thanh lịch. Cao Thái Hà chuộng blazer cộc tay, ôm dáng. Đôi lúc, cô phối cùng quần jeans ống loe và áo crop top hoặc chọn diện theo set. Nữ diễn viên đặc biệt yêu thích gam hồng nhạt.


Sở hữu vóc dáng lý tưởng với chiều cao 1,7 m, quần shorts denim là thiết kế giúp cô khoe khéo đôi chân thon dài. Nữ diễn viên trông trẻ trung khi kết hợp cùng áo phông dáng ngắn và giày sneakers. Đồng thời, túi đeo chéo, kính râm và đồng hồ là loạt phụ kiện không thể thiếu của 9X.


Khi muốn thể hiện phong cách nữ tính, Cao Thái Hà thường tìm đến váy chiết eo. Thiết kế với kiểu dáng cách điệu, trễ vai và những gam màu giản dị mang đến vẻ ngoài trưởng thành nhưng không thiếu nét dịu dàng, thanh lịch.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.