Cao Xuân Tài đăng quang Nam vương 'Man of The World 2018'

By dvvn
Đại diện Việt Nam Cao Xuân Tài vừa xuất sắc vượt qua 26 thí sinh đến từ các quốc gia khác để thắng giải Nam vương của cuộc thi "Man of The World - Người đàn ông của thế giới 2018" trong đêm chung kết diễn ra tối 14/7 tại TP San Juan, Philippines. Đây là thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi này từ trước đến nay.
Mặc dù khả năng giao tiếp tiếng Anh không trôi chảy khiến phần thi ứng xử bị hạn chế, song Cao Xuân Tài vẫn chinh phục được ban giám khảo và đông đảo khán giả Philippines để đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Danh hiệu Á vương 1 thuộc về đại diện nước chủ nhà Philippines, Á vương 2 là đại diện Malta, Á vương 3 thuộc về thí sinh Cộng hòa Czech, còn đại diện Thái Lan nhận giải Á vương 4.


Cao Xuân Tài (giữa) trong top 5 thí sinh xuất sắc nhất

Cao Xuân Tài đến từ Đà Nẵng, 23 tuổi, cao 1,82m, nặng 75 kg, tốt nghiệp Trường ĐH Thể dục thể thao Đà Nẵng. Hiện Xuân Tài là huấn luyện viên thể hình, người mẫu tự do tại TPHCM. Anh được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi "Man of The World 2018" sau khi đoạt ngôi vị Á quân 1 cuộc thi Vietnam Fitness Model 2017 (Người mẫu thể hình Việt Nam).


Nam vương Cao Xuân Tài trong phút đăng quang

Trong suốt hơn nửa tháng dự thi "Man of the World 2018" tại Philippines, đại diện Việt Nam đã tạo thiện cảm cho khán giả bởi nụ cười tươi, gương mặt điển trai và hình thể đẹp. Cao Xuân Tài liên tục xuất hiện trong các bảng dự đoán sẽ giành ngôi vị cao nhất và đã đoạt 1 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc tại các phần thi phụ diễn ra trước đêm chung kết.


Cao Xuân Tài (bìa trái) mặc áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt trong phần thi trang phục truyền thống


Cao Xuân Tài khoe hình thể chuẩn trong phần thi chụp ảnh với trang phục đi biển

Cuộc thi "Man of the World" diễn ra thường niên tại Philippines với tiêu chí tìm kiếm người đàn ông có vẻ đẹp hình thể nổi bật, có sức ảnh hưởng, quan tâm đến các vấn đề cộng đồng xã hội. Năm 2017, Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 Hữu Long đã giành ngôi vị Á vương 1 tại cuộc thi này.


Tân Nam vương và 4 Á vương của cuộc thi "Man of The World 2018"

Theo Phụ Nữ Việt Nam

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.