Cara Phương và dàn mỹ nhân Việt mặc váy khoe lưng trần gợi cảm

By dvvn thg 6 24, 2020
Cùng diện một mẫu váy hoa, Cara Phương trông trưởng thành hơn Kiều Trinh.

Một chiếc váy họa tiết hoa và có thiết kế mát mẻ sẽ giúp các cô gái nổi bật hơn và xua tan cảm giác oi bức của mùa hè. Nắm bắt được điều này, dàn mỹ nhân Việt liên tục lăng xê những chiếc váy khoe trọn phần lưng quyến rũ. Thanh Hằng thể hiện nét đẹp trẻ trung khi diện mẫu đầm tối màu, có 2 dây bắt chéo ở lưng. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp nữ chính Chị chị em em khoe được bờ vai thon gọn. Túi có dây đeo kim loại, kính đen và hoa tai tròn vàng là những món phụ kiện góp phần tạo nên độ sành điệu cho tổng thể.


Sau dịch, Bảo Thy dành nhiều thời gian cho những chuyến du lịch trong nước. Khác với vẻ giản dị khi diện combo áo thun quần shorts quen thuộc, cô thể hiện nét đẹp nữ tính, dịu dàng khi mặc chiếc váy tông hồng có độ dài phủ chân. Nữ ca sĩ búi tóc cao để trông mát mẻ và khoe trọn phần lưng trắng. Sự tinh tế của giọng ca Công chúa bong bóng thể hiện qua việc mang đôi giày có màu sắc trùng với họa tiết hoa trên váy. Ngoài ra, chiếc túi cói cũng thể hiện đúng tinh thần đi nghỉ dưỡng của mỹ nhân 32 tuổi.


Tông xanh dương cũng thường được hội chị em lăng xê trong hè này vì có tác dụng làm dịu mắt. Cara Phương chọn cho mình chiếc váy chất liệu voan, có họa tiết hoa trắng tạo cảm giác nhã nhặn nhưng không kém phần quyến rũ. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 trung thành với kiểu tóc xoăn bồng bềnh, rẽ ngôi lệch để làm nổi bật những đường nét sắc sảo của gương mặt.


Diện váy giống Cara Phương, Kiều Trinh lại thể hiện hình tượng ngây thơ, trong sáng hơn khi tạo kiểu tóc buộc nửa đầu gắn nơ. Khi váy đã được tô điểm bằng những đường viền bèo nhún, cô tránh tạo cảm giác rườm rà bằng cách tiết chế phụ kiện.


Không chọn phương án an toàn, Chi Pu thử sức chiếc váy mang họa thiết loang lổ. Thiết kế ôm vừa sát cơ thể và đan dây sau lưng tạo điều kiện cho cô khoe hình thể lý tưởng. Nếu sở hữu làn da ngăm, đây sẽ là món đồ "khó nhằn" đối với bạn.


Dịp dần đây, Hà Trúc liên tục lăng xê mẫu váy hoa nhí, mang hơi hướm vintage. Bởi vậy, chiếc váy có phần hở lưng cũng không thể "trượt" khỏi danh sách đồ mùa hè của 9X. Hơn nữa, mẫu đầm ngắn đến nửa đùi giúp cô "hack" chiều cao thành công.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.