Cascadeur Việt thể hiện cảnh cháy toàn thân trên sân khấu

By dvvn thg 1 21, 2020
Chia sẻ trong talk show, Tuấn Voi cho biết anh đã vượt qua khó khăn của nghề đóng thế bằng sự ủng hộ của gia đình, bà xã. Trên sân khấu, anh tái hiện những cảnh mạo hiểm.

Tập 13 Tối chủ nhật vui vẻ có sự tham gia của khách mời Tuấn Voi. Những tập trước của chương trình khán giả được gặp gỡ và nghe nhiều câu chuyện đời, chuyện nghề của ca sĩ, diễn viên thì ở tập này, Tuấn Voi sẽ mang đến câu chuyện của người diễn viên đóng thế.

Tuấn Voi cho biết anh từng tham gia đóng thế trong khoảng 200 bộ phim điện ảnh, truyền hình. Nam cascadeur tâm sự anh theo đuổi công việc nguy hiểm, lương thấp bởi chính lòng đam mê võ thuật, phim ảnh. Anh cho rằng nếu chỉ nghĩ đến tiền bạc không ai đủ kiên trì để gắn bó với nghề cascadeur, đặc biệt trong điều kiện làm việc ít được bảo hiểm như điện ảnh Việt.


Gặp lại Tuấn Voi trên sân khấu, Việt Hương nhớ lại những dịp làm việc chung với anh. Nữ diễn viên hài đã xúc động, rơi nước mắt khi nói về công việc thầm lặng của Tuấn Voi. "Vất vả, nguy hiểm là thế nhưng anh chỉ xuất hiện trên màn ảnh với cái lưng để đóng vai trò thế thân cho diễn viên khác", Việt Hương bùi ngùi nói.

Nam cascadeur cũng không kìm được cảm xúc, anh bật khóc khi nói về những khó khăn cùng sự hy sinh thầm lặng của vợ. "Để theo được nghề, tôi phải cảm ơn vợ. Nếu không, tôi không thể được thỏa mãn niềm đam mê nghề nghiệp. Cô ấy phải hy sinh nhiều vì tôi. Chúng tôi từng trải qua cuộc sống thuê nhà trong suốt 7 năm. Bữa cơm của chúng tôi đạm bạc với rau luộc hoặc trứng chiên qua ngày. Nhiều lần, tôi đi tập luyện chỉ có 20 nghìn đồng trong túi", anh trải lòng.

Sau giây phút xúc động, Việt Hương cho rằng Tuấn Voi là người có khiếu hài hước, sống lạc quan, suy nghĩ tích cực. Chị khẳng định độ "nhây” của nam diễn viên đóng thế trên trường quay không ai sánh bằng.


Cũng có mặt tại talk show, Cát Phượng nhận xét Tuấn Voi là vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng khá "mít ướt", biết quan tâm và nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Trong khi đó Hiếu Hiền khen nam cascadeur không chỉ có khả năng võ thuật, có thể diễn xuất tốt.

"Khi đóng chung Bảo mẫu siêu quậy, anh Tuấn Voi khiến tôi bất ngờ về khả năng diễn. Lúc ấy, nhân vật của tôi và của anh Tuấn Voi được khán giả nhớ có lẽ vì tạo hình xấu đến mức giật mình", Hiếu Hiền hài hước kể.

Ở phần cuối chương trình, Tuấn Voi thể hiện những pha đánh đấm nghẹt thở trước một thử thách của ban tổ chức. Ngoài ra, anh còn biểu diễn tiết mục toàn thân bị cháy ngay trên sân khấu khiến khán giả thót tim.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.