Cát Phượng bật mí cách xử lý khi bắt gặp con xem ‘phim người lớn’

By dvvn thg 8 17, 2020
Cát Phượng chia sẻ cách xử lý khôn khéo khi bắt gặp con trai xem "phim người lớn". Ngoài ra, cô còn đưa ra nhiều cách dạy con khiến mọi người thán phục.

Tập 2 Sao Hoả Sao Kim mùa 2 tiếp tục gây ấn tượng với dàn khách mời: diễn viên Cát Phượng, Huy Khánh, Hứa Minh Đạt và Quỳnh Quỳnh (bà xã Lê Dương Bảo Lâm). Với chủ đề “Cám ơn con đã đến”, các khách mời và đội trưởng sẽ cùng nhau bàn luận về cách nuôi dạy con cái trước nhiều tình huống oái ăm.

Đặc biệt, những câu hỏi xoay quanh các vấn đề khá nhạy cảm trong việc dạy con cũng được các nghệ sĩ bàn luận tích cực. Ngoài ra, các khách mời cũng cùng nhau đưa ra những cách giải quyết phù hợp trong quá trình con đang độ tuổi mới lớn.

Trả lời câu hỏi “Phụ nữ sẽ làm gì khi phát hiện con gái đang tuổi đi học có người yêu?”, trong khi team Sao Hoả cho rằng, phụ nữ sẽ cấm đoán con của họ, diễn viên Cát Phượng và team Sao Kim lại có ý kiến trái chiều. Theo Cát Phượng, thay vì cấm đoán, cha mẹ hiện đại nên tìm cách nói chuyện trực tiếp và khuyên nhủ con: “Thời buổi này, người làm cha, làm mẹ đừng lấy quyền của phụ huynh áp đặt lên con mà nên làm bạn với con”.

Cát Phượng bật mí cách xử lý khi bắt gặp con xem ‘phim người lớn’ - ảnh 1

Đồng quan điểm, Lâm Vỹ Dạ cho rằng: “Tuỳ độ tuổi nhưng nếu con còn quá nhỏ thì cũng sẽ ngăn cấm. Tôi sẽ tìm cách nhẹ nhàng vì đây là độ tuổi nhạy cảm, dễ nổi loạn, nếu cha mẹ căng quá, những bé có cá tính mạnh sẽ dễ bỏ nhà đi và có những suy nghĩ tiêu cực”.

Ở một câu hỏi khó khác cũng là vấn đề khiến nhiều phụ huynh đau đầu: “Khi đàn ông bắt gặp con trai tuổi vị thành niên xem phim người lớn, họ sẽ làm gì?”. Tại đây, khán giả bất ngờ khi nhận được nhiều ý kiến hợp lý của các nghệ sĩ. Cát Phượng cho biết, đã từng bắt gặp con xem phim người lớn nhưng cô đã làm lơ và nhẹ nhàng tìm cách nói chuyện với con sau đó. Cùng suy nghĩ với Cát Phượng, cánh mày râu đội Sao Hoả cũng cho rằng, nên khuyên răn con chứ không nên cấm đoán vì đó là sự phát triển tâm sinh lý bình thường. Hơn hết, với sự phát triển của công nghệ hiện tại, việc cấm đoán con là điều không thể, thậm chí còn gây phản ứng ngược.

Phần được mong chờ nhất ở Sao Hoả Sao Kim chính là phần biện luận “Bênh và Chống”. Với chủ đề “Dạy con là việc của phụ nữ”. Trong lượt đầu tiên, ở phía “Bênh”, Quỳnh Quỳnh nêu ngay ý kiến của mình như gián tiếp tố chồng: “Câu này đúng. Đàn ông không biết dạy con, tối ngày đi ngoài đường, còn em ở nhà với con nhiều, em mới biết”. Dương Lâm hài hước phản bác ngay lập tức: “Sao không biết hả Quỳnh? Em nói vậy như tát nước vào mặt anh rồi”.

Cát Phượng bật mí cách xử lý khi bắt gặp con xem ‘phim người lớn’ - ảnh 2

Dù chưa có con, nhưng Hari Won tỏ ra rất kinh nghiệm: “Từ khi mang bầu, người mẹ đã phải học rất nhiều thứ như: phải nuôi con như thế nào, tới tuổi này thì phải dạy con những gì; còn đàn ông thì không bao giờ đọc những sách liên quan đến em bé”. Tuy nhiên, khi đổi sang “Chống”, Hari Won lập tức thay đổi lập luận: “Phụ nữ hiện đại bây giờ ai cũng đi làm nên đàn ông và phụ nữ đều công bằng như nhau. Con cái cũng vậy, hai bên phải chịu trách nhiệm như nhau”.

Cuộc khẩu chiến giữa hai đội lên cao trào khi Hứa Minh Đạt tự thú rằng mỗi khi cãi nhau với vợ sẽ chạy về ôm mẹ khóc. Lâm Vỹ Dạ ngay lập tức phản bác: “Anh chạy về với mẹ vì sao? Đó là do ngày xưa mẹ quá nuông chiều anh, mẹ không cứng rắn với anh”. Bên cạnh đó, những màn bóc phốt nhau của Quỳnh Quỳnh và Dương Lâm cũng khiến khán giả “cười lăn cười bò”. Phần trò chơi vận động và diễn tiểu phẩm cùng đồ vật cũng gây sự thích thú cho khán giả.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.