Cát Phượng tự nhận hết thời trước thông tin mua giải Cánh diều

By dvvn thg 5 14, 2020
Nữ diễn viên hài cho biết chị không quan tâm đến những bình luận tiêu cực về giải thưởng Cánh diều mà phim 'Hạnh phúc của mẹ' vừa đạt được.

Mới đây, Hội Điện ảnh Việt Nam trao giải Cánh diều vàng hạng mục Phim truyện điện ảnh xuất sắc cho phim Hạnh phúc của mẹ. Việc bộ phim của đạo diễn Huỳnh Đông, do Cát Phượng đóng chính vượt qua phim Hai Phượng, Mắt biếc giành giải khiến công chúng bất ngờ, ngỡ ngàng.

Nhiều ý kiến cho rằng Hạnh phúc của mẹ khi ra mắt đã không tạo được hiệu ứng và đánh giá cao như bộ phim của Ngô Thanh VânVictor Vũ.


Không những thế, phim còn bị một bộ phận khán giả tẩy chay vì lùm xùm tình cảm giữa bộ ba Kiều Minh Tuấn, An Nguy và Cát Phượng kể từ khi họ dàn dựng scandal gây chú ý cho bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Ngoài giải thưởng Cánh diều vàng dành cho bộ phim, Hạnh phúc của mẹ còn đạt 6 giải khác như: Nữ diễn viên chính xuất sắc (Cát Phượng), Đạo diễn xuất sắc, Biên kịch xuất sắc...

Vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng ê-kíp Hạnh phúc của mẹ đã được sự hậu thuẫn từ hội đồng giám khảo giải Cánh diều.

Chia sẻ trước tin đồn mua giải, Cát Phượng nói: "Nếu có tiền thì tôi dành làm từ thiện giúp nhiều mảnh đời còn ý nghĩa. Ai nói gì, tôi cũng không quan tâm đâu".

Cát Phượng tâm sự cuộc đời nữ diễn viên không quan trọng giải thưởng. "Có giải thưởng thì vui và cảm ơn Tổ nghiệp. Không có thì bao nhiêu năm tôi vẫn cống hiến. Đến khi nào tôi không còn hứng thú nữa thì thôi", Cát Phượng nói.


Nói về vai diễn mẹ Tuệ, Cát Phượng cho rằng bản thân đã cảm được hoàn toàn vai diễn này. "Tôi cảm nhận vai mẹ Tuệ để dành tặng riêng cho những người mẹ đơn thân. Người mẹ ấy mang trong mình căn bệnh ung thư nhưng vẫn kiên cường chống chọi, bất chấp mọi thứ, hy sinh mọi điều để lại cho con những gì tốt đẹp nhất", nữ diễn viên nói.

Nói về vai diễn vừa giành giải Cánh diều vàng, Cát Phượng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi luôn nhận mình là diễn viên hết thời. Hết thời ở đây nghĩa là thời diễn của mình đã không còn. Tôi không còn đam mê nhận show diễn, không còn mê diễn. Riêng nhân vật mẹ Tuệ, tôi quá cảm với nhân vật này. Tôi đã diễn như không diễn".

Trước đó, NSND Thanh Vân, trưởng ban giám khảo Cánh diều 2019 khẳng định với báo chí Hạnh phúc của mẹ nhận sự đồng thuận gần như tuyệt đối từ tất cả thành viên trong ban giám khảo. Họ đã bỏ phiếu cho bộ phim này đoạt giải cao hơn Hai PhượngMắt biếc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.