Cát Tường bối rối khi chàng trai tham gia hẹn hò liên tục bật khóc

By dvvn thg 1 30, 2021
Màn mai mối của Hẹn ăn trưa tuần này gây nhiều chú ý bởi chàng trai 24 tuổi liên tục bật khóc khi tham gia hẹn hò khiến Cát Tường bối rối dỗ dành.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 252 lên sóng với sự tham gia Đặng Ái Quốc (24 tuổi - Bình Định) và Nguyễn Thị Kim Ngọc (25 tuổi - Đồng Nai). Cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về tình trường, Kim Ngọc khiến Cát Tường bất ngờ khi cho biết dù đã 25 tuổi nhưng chưa từng trải qua mối tình nào. Nói về lý do độc thân, cô bộc bạch: "Một là do em quá bận rộn, không có thời gian dành cho chuyện yêu đương. Hai là em có nhiều sở thích như tụ tập bạn bè, cà phê, đi du lịch, thời gian rảnh em đều có chuyện vui vẻ để làm nên không suy nghĩ tới. Ba là mọi người thấy em quá vui, cứ nghĩ em có ai đó rồi nên đều làm lơ. Đó là lý do mà em ế luôn. Trước đây em cảm thấy chuyện không có người yêu cũng không có vấn đề gì. Nhưng giờ em muốn có người yêu để cuộc sống của mình được vui hơn".

Cát Tường bối rối khi chàng trai tham gia hẹn hò liên tục bật khóc - ảnh 1

Trong khi đó, Ái Quốc chia sẻ anh là người rụt rè, ít tiếp xúc rộng ngoài xã hội. Ngoài thời gian làm việc, anh thường đi tập gym mỗi buổi chiều, còn thứ 7, chủ nhật anh đi bơi hoặc ở nhà xem phim hoạt hình. Tuy nhút nhát nhưng Ái Quốc lại khiến Cát Tường bất ngờ khi cho biết mình đã có 3 mối tình. "Bà mối" trêu chọc: "Rụt rè gì mà người ta có 3 mối tình luôn. Bên đây 25 tuổi lại không có mối tình nào mà 24 tuổi còn có 3 mối tình. Ổng mà không rụt rè chắc 30 mối quá".

Ái Quốc kể thêm, anh trải qua một mối tình từ thời sinh viên, khi ra trường thì chia tay. Sau đó, anh yêu một người hơn 3 tuổi nhưng khi người đó muốn lấy chồng thì Ái Quốc lại chưa có công việc ổn định. Mối tình gần nhất lại éo le khi Ái Quốc muốn cưới, còn người yêu lại ham chơi nên cũng không thành. Đến với chương trình, chàng trai 24 tuổi mong tìm bạn gái hiền lành, biết chăm lo cho gia đình và xinh đẹp thì càng tốt. Về phía Kim Ngọc, cô không đặt mẫu hình lý tưởng về người yêu nhưng thích người chín chắn, chân thành, chủ động, biết quan tâm những người xung quanh.

Cát Tường bối rối khi chàng trai tham gia hẹn hò liên tục bật khóc - ảnh 2

Sau đó, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để cả hai được gặp mặt và trò chuyện với nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, Ái Quốc nhận xét bạn gái rất xinh đẹp, khiến anh có chút bối rối. Kim Ngọc cũng dành nhiều lời khen cho đối phương. Khi được hỏi về sự khác biệt giữa người yêu và vợ, Ái Quốc cho biết anh cảm thấy không hề có sự khác biệt. Chàng trai sinh năm 1996 nói: "Yêu nhau rồi thì có sự tin tưởng nhau, có sự vị tha thì sẽ có tình yêu lâu dài. Khi cưới nhau về cũng vậy thôi". Kim Ngọc cũng đồng tình với điều này và cho rằng tình yêu làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Lúc này, Cát Tường lên tiếng: "Đó là suy nghĩ của những người trẻ. Suy nghĩ của các em sẽ thay đổi theo thời gian. Không ai sinh ra là trưởng thành luôn cả. Có những người may mắn là cả cuộc đời đều bằng phẳng, bình yên, những suy nghĩ từ khi họ còn trẻ và cuộc sống thực tế đều không có sự khác biệt. Tuy nhiên, cuộc đời luôn có những sự việc không xảy ra theo ý muốn của ta, lúc đấy các bạn mới có trải nghiệm cuộc sống nhiều cung bậc cảm xúc, đầy đủ màu sắc hơn hơn".

Cát Tường bối rối khi chàng trai tham gia hẹn hò liên tục bật khóc - ảnh 3

Khi đang chia sẻ, Cát Tường bất ngờ khi quay sang thấy Ái Quốc đang rươm rướm nước mắt. Nữ MC hoảng hốt: "Trời sao lại khóc". Chàng trai lúng túng lau nước mắt và cho biết: "Mỗi khi xúc động em lại khóc. Khi xem phim em cũng rất hay khóc" khiến Cát Tường bật cười và trêu chọc. Trước khi đến với giây phút quyết định, Ái Quốc bày tỏ tình cảm với bạn gái: "Khi gặp, cảm xúc ban đầu của mình về bạn là bạn rất xinh đẹp và mạnh dạn. Những điểm yếu của mình thì bạn đều mạnh. Mình mong bạn cho cơ hội gặp gỡ, hẹn hò để tìm hiểu thêm về nhau". Kim Ngọc cũng thẳng thẳn: "Mình thấy bạn rất dễ thương. Đây cũng là cơ hội để bắt đầu một chuyện tình".

Cát Tường bối rối khi chàng trai tham gia hẹn hò liên tục bật khóc - ảnh 4

Kết quả, cặp đôi đều đã bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu. Ngay sau đó, Ái Quốc lại tiếp tục rớt nước mắt khiến Cát Tường hoang mang: "Gì khóc nữa, trời ơi bấm nút cũng khóc nữa". Chàng trai cho biết mình xúc động khi được Kim Ngọc bấm nút hẹn hò, vì quá mừng nên không kìm nén cảm xúc được.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.