Cát Tường bức xúc vì đàn em bị chèo kéo, chửi rủa tại Sa Pa

By dvvn thg 6 04, 2021
MC Cát Tường cùng diễn viên Minh Dũng thẳng thắn lên tiếng khi bị một phụ nữ cố tình dùng trẻ em để kiếm tiền, chèo kéo khi du lịch tại Sa Pa.

Chương trình Cát Tường ngao du sơn thủy trình làng tập 13 với hành trình khám phá Sa Pa. Xuất hiện cùng cô còn có diễn viên Minh Dũng. Cả hai háo hức trải nghiệm các điểm đến thú vị cũng như thưởng thức đặc sản địa phương. Tại đây, diễn viên sinh năm 1977 khiến fan thích thú khi cùng đàn em lái xe máy khắp nơi thăm thú. Cô khoe khoảnh khắc giản dị, hài hước và gần gũi khi nhiều khán giả bắt gặp, xin chụp ảnh cùng.

Cát Tường bức xúc vì đàn em bị chèo kéo, chửi rủa tại Sa Pa - ảnh 1

Đáng chú ý, chuyến đi của hai nghệ sĩ cũng gặp một số điều không vui. Trong clip, Cát Tường bức xúc kể lại sự việc đồng nghiệp Minh Dũng bị người dân chèo kéo, hành xử thiếu văn minh khi đang ghi hình tại Nhà thờ đá Sa Pa. “Tôi bất ngờ khi vừa chụp ảnh xong quay lại thì thấy Dũng đang “khẩu chiến” với một người đàn bà địa phương. Tôi định quay lại rồi nhưng không kịp…”, cô nhớ lại.

Tiếp lời diễn viên Đồng tiền xương máu, Minh Dũng thẳng thắn tiết lộ về sự việc: “Sáng sớm, tôi rất vui vẻ, hồ hởi. Tự nhiên, khi tôi và chị Cát Tường ngồi quay hình ở nhà thờ thì có một bà dắt cháu lại cho bé ngồi ngay giữa, mời mua đồ. Ban đầu tôi nhịn nhưng sau đó bức xúc quá mới cãi. Vấn đề ở đây là bà ấy đưa cháu vào khung hình lúc người ta đang quay, đáng lẽ chúng tôi đã kêu đi ra nhưng thấy bé dễ thương quá nên để luôn. Sau sự việc, bà ấy yêu cầu tôi đưa tiền đây, chụp hình xong phải đưa tiền đây, quay xong phải cảm ơn người ta chứ tại sao không đưa tiền. Tôi bức xúc quá nên cãi nhau luôn. Trong khi đó, tối đó tôi cũng đã mua đồ ủng hộ bà ấy rồi...”.

Cát Tường bức xúc vì đàn em bị chèo kéo, chửi rủa tại Sa Pa - ảnh 2

Về phía Cát Tường, cô xác nhận sự việc: “Tôi cũng sợ mất thời gian ghi hình nên không kêu quay phim dừng, cứ quay tiếp. Nhưng vừa cắt khung hình đó, tôi liền qua chụp hình nhà thờ, nhìn lại thì thấy Dũng đang tranh cãi với người phụ nữ đó”. Đồng thời, MC Hẹn ăn trưa cũng cho biết đây là hành vi đáng lên án, làm xấu hình ảnh danh thắng: “Tình hình như vậy sẽ làm mất khách du lịch. Ở những địa điểm du lịch cũng hay chèo kéo khách kiểu đó. Khi người ta chụp hình không để ý, những người này thường đưa người vô, xong rồi mời mua đồ, không mua thì chửi… Tôi cảm thấy điều này không được”.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, Cát Tường xác nhận vụ việc. "Sau vụ đó, chúng tôi không mất tiền vì Dũng "khẩu chiến", bà ấy thua nên thôi", cô nói.

Diễn viên Cát Tường cũng bày tỏ thất vọng khi gặp trường hợp này tại điểm du lịch nổi tiếng. Tuy nhiên, nữ MC cho biết đó là chỉ là một nhóm nhỏ người có hành vi kém văn hóa với du khách. Cô khuyên mọi người nên cẩn thận khi đi đến những địa điểm trên cũng như đừng đánh đồng người dân địa phương hay tẩy chay điểm đến nào đó chỉ vì một số đối tượng xấu.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.