Cát Tường buồn bã khi tài xế từ chối cô giáo U40 vì không muốn sinh con

By dvvn thg 10 14, 2020
Trong tập mới nhất Hẹn ăn trưa, Cát Tường mai mối cho tài xế Đăng Lân và giáo viên Hồng Phụng. Ngay trong cuộc trò chuyện, nam tài xế đã thẳng thắn nói về quyết định không bấm nút vì cô giáo không muốn sinh thêm con.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 224 với sự tham gia của Mai Nguyễn Đăng Lân (43 tuổi - An Giang), hiện đang làm tài xế và Huỳnh Thị Hồng Phụng (43 tuổi - An Giang), hiện đang là giáo viên dạy cấp 2. Chia sẻ về sở thích và tính cách, hai khách mời được Cát Tường khen ngợi tương xứng với nhau.

Nói về tình trường, Đăng Lân cho biết anh trải qua 2 mối tình từ hồi cấp 3 và đại học. Mối tình hồi đại học của anh kéo dài 6 năm rồi chia tay. Đàng trai chia sẻ thời điểm đó bạn gái còn trẻ tuổi, ra trường đi làm thì gặp được nhiều đối tượng khác tốt hơn nên đòi chia tay. Tiếp đó, Đăng Lân cũng tìm hiểu vài người, tuy nhiên anh hài hước cho biết “vừa mới chọc ai là người đó phát cho cái thiệp”. Đàng trai mong muốn tiến đến hôn nhân trong khoảng 1 năm nữa để sớm sinh con.

Cát Tường buồn bã khi tài xế từ chối cô giáo U40 vì không muốn sinh con - ảnh 1

Trong khi đó, Hồng Phụng đã trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 15 năm. Cô chia sẻ vì được mai mối, cả hai chưa có tình cảm nhiều nên hôn nhân không trọn vẹn. Cô giáo hiện đang làm mẹ đơn thân, sống cùng hai con. Con trai lớn của cô hiện đang học đại học và con gái học lớp 6. Nói về lý do đổ vỡ, Hồng Phụng tâm sự: “Có thể do sự chênh lệch tuổi tác, em lớn hơn ảnh 3 tuổi. Thứ hai là do hai người không kết nối được với nhau”.

Nghe hoàn cảnh của hai khách mời, Cát Tường liền đặt vấn đề: “Nếu kết hôn, cô ấy dắt theo bé gái về nhà anh ở được không?”, Đăng Lân khẳng định anh sẵn sàng chấp nhận chuyện này. Tiếp đó, nữ MC hỏi ý kiến đàng gái: “Bây giờ chị có còn muốn đẻ nữa không? Vì chị có hai con mà người ta chưa có con thì làm sao?”. Hồng Phụng thành thật rằng đây là vấn đề cần phải nói rõ ràng với nhau. Cô thẳng thắn: “Nói thật là tuổi của em cũng lớn và em cũng không muốn sinh con nữa”.

Cát Tường buồn bã khi tài xế từ chối cô giáo U40 vì không muốn sinh con - ảnh 2

Nữ MC lại hỏi thêm: “Nhưng nếu bây giờ yêu quá thì có đẻ được không?”. Cô giáo cho rằng nếu tình yêu đủ lớn thì có thể suy nghĩ lại. “Bà mối” cũng đồng tình với chia sẻ này, cô cho rằng nếu người phụ nữ muốn và còn trong khả năng thì vẫn có thể sinh con được: “Chủ yếu là mình sợ sức khỏe ảnh hưởng đến mình thôi chứ thật sự có rất nhiều người gần 48, 50 tuổi vẫn đẻ bình thường. Giống như Tường nè, tôi tuyên bố nghỉ đẻ rồi đó. Nhưng rủi tôi lấy chồng trẻ, chồng chưa có con cũng phải ráng chứ biết sao”.

Nói về hình mẫu bạn đời tương lai, Hồng Phụng bày tỏ cô mong tìm được người cùng đồng hành, có thể hiểu, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Đăng Lân cũng không đặt quá nhiều tiêu chuẩn cho đối tượng của mình, anh chỉ cần đối phương lễ phép với người lớn tuổi, chung thủy là đủ.

Sau đó, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Trong cuộc trò chuyện, hai khách mời thoải mái chia sẻ về công việc, cuộc sống và quan điểm trong tình yêu. Khi hỏi về kế hoạch cho tương lai, Đăng Lân chia sẻ anh thấy cuộc sống của mình đang ổn định nên không định hướng thêm được gì.

Cát Tường buồn bã khi tài xế từ chối cô giáo U40 vì không muốn sinh con - ảnh 3

Trước khi đến với giây phút quyết định, Cát Tường muốn hai khách mời chia sẻ thật lòng với nhau về cảm xúc hiện tại. Đăng Lân thẳng thắn nói rõ quyết định sẽ không bấm nút: “Sau khi kéo cánh cửa trái tim, thật sự gặp em anh không có cảm xúc. Với lại nói thêm cái nữa là tuổi này khó có con, chắc chắn một điều là mẹ và chị anh không đồng ý”. Về phía cô giáo Hồng Phụng, cô tâm sự khi đến chương trình là muốn cho mình được cơ hội để mở lòng. Nhưng bản thân cô cũng thấy cả hai đều không có sự rung động ban đầu với nhau.

Như đã chia sẻ trước đó, kết quả không quá bất ngờ khi cả hai khách mời đều không bấm nút hẹn hò. Dù vậy, Cát Tường vẫn không tránh khỏi sự buồn bã: “Thật sự khi ngồi ở chỗ mai mối này, thấy hai anh chị không bấm nút Tường cũng rất buồn. Nhưng rõ ràng là Tường đồng cảm được hết với cả hai anh chị. Tường buồn lắm luôn, cố gắng mai mối nãy giờ nhưng kết quả thì không thành. Dù sao đó cũng là quyền quyết định của những người tham gia chương trình và Tường tôn trọng điều đó”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.